Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Đã tai nghe 3 ca khúc mới thống trị của 2NE1

Đồng thời tên của 2NE1 và album mới đã leo lên vị trí từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất theo thời gian của trang tổng hợp tin tức Naver. 4 cô gái nhà YG thành công vượt trội khi đồng thời càn quét tất cả các BXH.

Sau khi công bố ca khúc chủ đề Come back home, 10 BXH âm nhạc lớn của Hàn gồm Melon, Bugs, Mnet, Naver Music, Daum Music, Ole, Cyworld Music, Soribada, Monkey 3, Genie đều bị thống trị vị trí Number 1 thuộc về 2NE1. Ca khúc Gotta be you tuy không phải là bài hát chủ đề trong album mới của 2NE1 nhưng cũng nhanh chóng leo lên vị trí thứ 2 để cạnh tranh sát nút với “người anh em” Come back home.


Đã tai nghe 3 ca khúc mới thống trị của 2NE1 - 1

2NE1 thành công với album mới




Ngoài ra, những ca khúc do trưởng nhóm CL viết lời và tham gia viết nhạc như Crush, If I were you, Baby I miss you và bài hát solo Mental Breakdown của CL cũng đều lọt vào Top 10 của phần lớn các BXH âm nhạc lớn tại Hàn.

Tại các BXH tính theo thời gian của Mnet, Bugs, Ole, Genie, Naver Music, các vị trí từ 1 đến 9 hoặc 10 đều là những bài hát mới của 2NE1.


Đã tai nghe 3 ca khúc mới thống trị của 2NE1 - 2

Album mới của 2NE1 đều là những bài hát mới




Album thứ 2 đánh dấu sự trở lại của 4 cô gái nhà YG thành công rực rỡ với ý nghĩa khiến cho người nghe muốn mở rộng trái tim mình một cách mạnh mẽ.

Trước khi 2NE1 công bố album, trưởng nhóm Big Bang G-Dragon viết tin nhắn: “Chỉ một lát nữa album mới của 2NE1 sẽ phát hành. Các bạn hãy chờ đón thật nhiều và tôi tin rằng các bạn sẽ không phải thất vọng”.


Vào tối ngày 27/2, thông qua trang tổng hợp Naver của Hàn Quốc sẽ phát trực tiếp hậu trường sân khấu chuẩn bị cho tour diễn thế giới All Or Nothing của 2NE1 tại Seoul vào ngày 1/3/2014.





Ảnh bìa của 4 cô gái 2NE1 trong album mới





Nghe trọn vẹn 3 ca khúc mới của 2NE1 đang thống trị Top 3 của 10 BXH âm nhạc hàng đầu tại Hàn:
Come Back Home - đứng vị trí số 1 của 10 BXH âm nhạc online lớn nhất tại Hàn

Gotta be you - đứng vị trí số 2 của 10 BXH

Theo Khám phá







via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1fKaOe9 Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội