Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Bị phạt vì làm 'chuyện ấy' với bò


Sau khi nhận thấy đàn bò của mình có dấu hiệu bồn chồn, cho ít sữa hơn thường lệ, một nông dân ở quận Herkimer, New York đã lắp camera quan sát. Và chiếc camera đã ghi lại được cảnh gây sốc. Hai người thanh niên đã xâm nhập vào chuồng bò để làm "chuyện ấ"y với đàn gia súc.


Người nông dân đã liên hệ với nhà chức trách địa phương. Cảnh sát sau đó đã điều tra sự việc và bắt giữ hai người đàn ông là Michael Jones (35 tuổi) và Reid Fontaine (31 tuổi).


Nhà chức trách bang New York cho biết Fontaine đã cố gắng làm chuyện bậy vạ với vài con bò trong khi Jones quay phim lại cảnh này. Hai người đàn ông này sau đó đã nhận án phạt.


Bị phạt vì làm \'chuyện ấy\' với bò 1


Michael Jones (35 tuổi) và Reid Fontaine (31 tuổi bị cảnh sát phạt


Hai người đàn ông làm chuyện ấy một cách kỳ quặc không phải trường hợp đầu tiên. Năm 2008, một nhân viên vệ sinh Brazil đã bị buộc tội làm chuyện ấy với 400 con bò. Anh ta cho biết mình thích gần gũi những con động vật vốn không biết nói.


Tờ Huffington cảnh báo việc làm chuyện ấy với bò có nguy cơ khiến “khổ chủ” sẽ mắc bệnh ung thư gấp hai lần, theo một nghiên cứu của Tạp Chí Y Khoa Tình Dục.







via Thế Giới | Chuyện Lạ | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam http://bit.kenh12.com/1lmyU2m Theo Blog.Kenh12.Com

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội