Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Phạm Băng Băng bị chỉ trích khoe ngực quá nhiều trong phim mới


Mới đây một loạt hình ảnh hậu trường của bộ phim "Võ Tắc Thiên" do công ty của Phạm Băng Băng đầu tư được đăng tải trên mạng. Nhân vật Võ Tắc Thiên được mỹ nhân họ Phạm chăm chút rất kỹ lưỡng từ hóa trang đến tạo hình. Được biết, cô không tiếc tiền đầu tư cho nhân vật tới hơn 260 bộ trang phục khác nhau. Mỗi bộ váy đều được cắt may cầu kỳ, tinh tế. Nhưng không khó nhận ra hầu hết chúng có những đường cắt khá gợi cảm và khoe được vòng 1 nóng bỏng của Hoa Đán. Chính bởi vậy cô đã bị nhận không ít lời chỉ trích.





Những hình ảnh hậu trường trong phim "Võ Tắc Thiên" của Phạm Băng Băng mới tiết lộ.



Khi nhận vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính trong phim lịch sử "Võ Tắc Thiên", Phạm Băng Băng đã nhận không ít áp lực từ dư luận. Với hình tượng Võ Tắc Thiên đã được nhiều diễn viên gạo cội xây dựng thành công trước đó như Giả Tịnh Văn, Lưu Hiểu Khánh, Tư Cầm Ca Oa... vô hình chung khiến cô phải nỗ lực rất nhiều mới thoát được khỏi những cái bóng quá lớn từ đàn chị.



Các trang phục của cô đều được cắt may rất tinh sảo và khá gợi cảm.




Tuy vậy mỹ nhân nhận được nhiều chỉ trích do khoe vòng 1 quá đà.





"Võ Tắc Thiên" tiếp tục là một cơ hội và thách thức đối với người đẹp.



Mặc dù vậy, Phạm Băng Băng vẫn bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu. Với lợi thế đã từng tham dự bộ phim điện ảnh "Thời niên thiếu Võ Tắc Thiên" năm 2011, Phạm Băng Băng tự tin bản thân cũng có ít nhiều kinh nghiệm với nhân vật này. Dù hình ảnh Võ Tắc Thiên đã xuất hiện trên màn ảnh quá nhiều, nhưng cô vẫn muốn nhân vật mình gây dựng có hơi thở và sức sống mới lạ hơn.

Việt Hà








via Điện Ảnh - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1cObONh Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội