Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

4Minute nóng rực như lửa 'đánh bật' các đàn chị K-Pop?


Cube Entertainment vừa thông báo về sự trở lại của 4Minute với mini-album thứ 5 vào cuối tháng 3, và chậm nhất đầu tháng 4/2014. Đại diện công ty chỉ rõ: "Việc thu âm cho album sắp ra mắt của 4minute đã hoàn tất. Việc phát hành sẽ được thực hiện sớm nhất là cuối tháng ba và muộn nhất là vào giữa tháng tư. Tháng tư sẽ là một tháng đặc biệt đối với 4minute".



Sau thành công của What's your name, ca từ sôi động và hình ảnh trẻ trung, hấp dẫn của 4minute đã định hình trong tâm trí fan hâm mộ. Trở lại lần này, các cô gái hứa hẹn sẽ xuất hiện với một hình ảnh thu hút và tươi trẻ hút fan hơn cả What's your name?. Thông báo cho biết việc thu âm album đã kết thúc, ca khúc chủ để được xác định là 1 ca khúc sôi động, mang đậm cá tính 4Minute.


Hình ảnh HyunA trong phòng tập cho comeback này



Việc trở lại vào tháng tư của 4Minute có rất nhiều nguyên do. Có thể nói tháng 4 là tháng của những cô nàng nhà Cube. Sau khi ra mắt vào năm 2010, trên chặng đường âm nhạc của mình, 4minute đã đạt được nhiều thành công với những album ra mắt vào tháng 4.


Mirrow Mirrow, Volume Up, What’s Your Name? đều được phát hành vào tháng 4



Năm 2011, nhóm phát hành 4minutes Left với ca khúc Mirrow Mirrow leo lên thống trị các BXH. Năm 2012, mini album thứ 3 Volume Up gây hiệu ứng lớn. Năm ngoái cũng là một năm thành công của nhóm với sự thành công của What’s your name? từ mini album thứ 4 Name Is 4minute. Có thể thấy trong năm nay 4Minute sẽ chạy khởi động cho những ngày hè rực lửa.

Thùy An








via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1ipCvfN Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội