Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

5 'bà bầu' nổi tiếng của showbiz Việt



Sau khi nổi tiếng và thành công rực rỡ với vai trò showbiz, Thanh Thảo bên cạnh việc đi hát thì cô thành lập cho mình công ty âm nhạc Music Box để tìm kiếm, đào tạo cho các ngôi sao trẻ triển vọng.

Từ cái nôi của Thanh Thảo, rất nhiều ngôi sao đã được đào tạo và nhanh chóng trở thành những nghệ sĩ nổi tiếng. Trong số những học trò giỏi nhất không thể không kể đến Ngô Kiến Huy và Trương Quỳnh Anh. Cả hai đều thành công cả trên sân khấu ca nhạc lẫn điện ảnh.


Dù rằng, mối quan hệ thày trò sau đó có nhiều mâu thuẫn và rạn nứt nhưng không thể không công nhận tài năng của Thanh Thảo trong vai trò "bà bầu".



Hồ Ngọc Hà


Showbiz Việt có thể là một mảnh đất màu mỡ cho các ca sĩ đơn nhưng với các nhóm nhạc thì điều đó lại ngược lại. Cứ nhìn vào số lượng các nhóm nhạc không quá mười đầu ngón tay và số lượng thành công lại càng ít ỏi hơn là đủ biết.





Chính vì thế, khi Hà Hồ ra mắt nhóm nhạc do mình dẫn dắt là V Music, không ít người đã phải ngạc nhiên và cho rằng cô quá mạo hiểm khi đi nước cờ này. Nếu Hà Hồ làm "bà đỡ" cho một ca sĩ đơn thì thành công sẽ lớn hơn rất nhiều.

Thế nhưng, bằng sự thông minh của mình, Hà Hồ đã đầu tư và đưa ra những bước đi hoàn hảo cũng như giúp đỡ hết mình để tạo nên được một nhóm nhạc nam hàng đầu Việt Nam. Dù nhóm nhạc giờ đã tan rã nhưng không thể phủ nhận được những thành công của Hà Hồ.


Ngô Thanh Vân


Cũng giống như Hồ Ngọc Hà, Phi Thanh Vân cũng lấn sân sang làm bầu show khi đỡ đầu cho một nhóm nhạc nam khác là 365. Xây dựng hình tượng giống các nhóm nhạc Hàn Quốc, 365 của Phi Thanh Vân đã đạt được dấu ấn nhất định.





Sau 3 năm hoạt động dưới bàn tay của Ngô Thanh Vân, 365 đã từ một nhóm nhạc không ai biết đến trở thành một nhóm nhạc có lượng fan hâm mộ chắc chỉ kém hai nhóm nhạc nam nổi tiếng khác là The Men và V Music.

Không chỉ định hướng cho các học trò âm nhạc, nhiều thành viên trong nhóm nhạc của Ngô Thanh Vân đã lấn sân sang các lĩnh vực khác và đạt được nhiều thành công. Ngô Thanh Vân quả là "bà bầu" mát tay của showbiz Việt.


Phi Thanh Vân


Không chịu kém cạnh những người đồng nghiệp, Phi Thanh Vân cũng đã và đang làm bầu show dẫn dắt cho những người đàn em trong showbiz. Cô thử sức trong vai trò bà bầu với cả nhóm nhạc lẫn diễn viên.



Cô từng được biết đến với vai trò bà bầu cho nhóm nhạc nam BOT. Thời điểm ra mắt, nhờ có tên tuổi của Phi Thanh Vân mà nhóm nhạc này được biết đến nhưng nhanh chóng sau đó, họ như biến mất vào không khí và ít được ai nhớ đến.

Hiện nay, cô đang giúp một "hot boy" có tên Anthony Trần lấn sân showbiz. Luôn đưa người đàn em đi cùng, tạo dáng hay thân mật nhưng xem ra học trò này của Phi Thanh Vân cũng khó lòng tiến xa trong showbiz khi tố chất dường như không có.


Lương Bích Hữu


Không nổi tiếng hay có vị trí đáng mơ ước như những người đàn chị, đồng nghiệp ở trên nhưng cái tên Lương Bích Hữu vẫn có một chỗ đứng nhất định trong làng nhạc Việt.





Chính vì thế, cô cũng nhận lời đỡ đầu cho nhóm nhạc mới nổi Tam Hổ và cố gắng hết sức để giúp đỡ những người đàn em này. Cô thực hiện những MV ca nhạc có sự xuất hiện của ba thành viên nam nhóm nhạc này để giúp họ có được sự quảng bá tên tuổi nhất định.

Dù chưa thực sự thành công nhưng việc làm, bước tiến mới của Lương Bích Hữu vẫn xứng đáng được ghi nhận.







via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1g7V9p2 Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội