Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Elly Trần đâu thể mãi nổi tiếng nhờ… ngực khủng

Dường như cô coi đó là một lợi thế của mình để đặt chân vào làng giải trí. Và quả thực, đôi gò bồng đào đã giúp Elly Trần nổi lên “như diều gặp gió”. Những lời mời làm người mẫu, làm đại sức game, đóng phim cả trong nước và nước ngoài đã giúp cái tên Elly Trần được biết đến nhiều hơn.




Hot girl thích khoe ngực khủng mọi lúc mọi nơi. Dù đi bơi hay đi ăn, cô nàng vẫn

thích phong cách sexy, trễ nải.





Nhưng ắt rằng, vì có được bộ ngực khủng hơn người ấy, mà cô gái 8X này đang quá phụ thuộc vào nó khi liên tục “đốt mắt” khán giả bằng những tấm hình khoe da thịt quá đà. Khi ở bể bơi, khi đi ăn, khi dạo phố, hay uống café,… cô luôn không ngại ngần khoe vòng 1 căng đầy.

Thật hiếm khi người ta thấy Elly Trần kín đáo, từ trong cuộc sống hàng ngày cho đến cả lúc tham gia các hoạt động nghệ thuật. Nhất là dạo gần đây, khi vắng bóng hơn trên mặt báo hay các sự kiện giải trí, cô vẫn liên tục update các hình ảnh trễ nải của mình trên facebook. Đó có lẽ là phong cách mà cô ưa thích và có lẽ cũng là cách mà cô áp dụng để tên tuổi của mình không bị lui vào dĩ vãng.





Ngay cả khi vào bếp, Elly Trần cũng vẫn tạo ra những hình ảnh phản cảm.





Hồi đầu tháng 3, cô lại khiến cư dân mạng bất bình khi khoe ảnh chụp cùng một em bé đang ngủ. Tấm ảnh được chụp trong một lần Elly Trần đến nhà người bạn chơi kèm lời tựa với nội dung bày tỏ rằng cô rất yêu quý em bé và sự thích thú với các món ăn mà cô và người bạn cùng vào bếp. Nhiều ý kiến bình luận về những tấm hình này nhưng hầu hết đều cho rằng cô đang lạm dụng khoe ngực khi chụp ảnh bế em bé. Có người còn gọi đây là cách “chụp ảnh trá hình”.



Tấm hình Elly Trần chụp cùng một em bé khiến nhiều người chỉ trích.





Mới đây nhất, Elly Trần khoe bức tranh vẽ chân dung cô do một fan hâm mộ người Mỹ gửi tặng. Cũng vẫn giữ phong cách áo hai gây khoe ngực gợi cảm, chia sẻ của cô lại khiến bao người “nghẹt thở”. Thay vì khen, chê bức chân dung, không ít người lại chú ý và bình luận về bộ ngực của cô.


Elly Trần khoe món quà của một fan người Mỹ.



Người ta vốn nhớ đến Elly Trần vì bộ ngực khủng và nếu không tìm cách đánh bóng tên tuổi mình thì liệu cô sẽ nổi tiếng bằng cách nào?

Dù cô cũng đã cố gắng khẳng định mình ở một số lĩnh vực khác như đoạt giải “Người mẫu game được ưa chuộng nhất” hồi năm 2012, và đóng được nhiều vai diễn trong các bộ phim Saigon Yo, Bóng ma học đường, Tiểu thư vào bếp, Khát vọng thượng lưu, Độc thân làm mẹ, Hoa cúc xanh… nhưng xem ra danh hiệu “hot girl ngực khủng” vẫn gắn liền với cô nhất. Và khi thời thanh xuân đã qua, nếu không khẳng định mình một cách đúng nghĩa thì liệu cô có còn được biết đến nhiều như trước đây?




Hiếm khi Elly Trần kín đáo.

Huyền Ngọc







via Đời sống giới trẻ - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1fdxsqU Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội