Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

'Sherlock Holmes' chỉ có thể trở lại trong năm 2016


Thứ bảy, 08/03/2014 12:53



tch và Martin Freeman

“Ai cũng muốn tiếp tục thực hiện Sherlock. Vấn đề đơn giản chỉ là lịch làm việc, đặc biệt là với Benedict và Martin”, Mark Gatiss chia sẻ với trang Metro UK.

“Họ đã trở thành những siêu sao thực sự, nhưng chúng tôi vẫn muốn tiếp tục thực hiện loạt phim chừng nào còn có thể", anh cho biết thêm.





Phản ứng của khán giả trước thông tin cho biết loạt phim nhiều khả năng chỉ có thể trở lại trong năm 2016 là vô cùng dữ dội.

“Quãng thời gian chờ đợi vốn luôn luôn là hai năm, nhưng dĩ nhiên chúng tôi rất muốn sớm quay trở lại với các bạn”, Mark Gatiss phân trần.


Những ngày này, nhà biên kịch Mark Gatiss chắc chắn phải cạnh tranh với rất nhiều đoàn làm phim khác để có được thời gian làm việc cùng với Cumberbatch bởi chàng diễn viên 37 tuổi người Anh vừa được bình chọn là một trong những ngôi sao điện ảnh gợi cảm nhất.





“Tôi nghĩ luôn luôn có một điều gì đó xung quanh Sherlock Holmes, một sự không thể tiếp cận, và đó chính là vấn đề. Xem ra anh ta không hứng thú lắm với chuyện tình dục, không thể bị thuần phục. Điều đó khiến anh ta trở nên hấp dẫn và chúng ta thường hay bị quyến rũ bởi những con người như thế. Tôi nghĩ với kiểu phong cách anh hùng Bairơn - một mẫu anh hùng lý tưởng nhưng lại có mặt tối bên trong hoặc quá khứ không êm đẹp, cộng thêm chiếc áo choàng biểu tượng có lẽ đã giúp cho Benedict trở thành Sherlock Holmes gợi cảm đầu tiên trong lịch sử”, Gatiss kết luận.

Trong khoảng thời gian chờ đợi Sherlock, khán giả sẽ có dịp gặp lại Martin Freeman cùng giọng nói truyền cảm của Benedict Cumberbatch trong tập cuối của loạt phim The Hobbit mang tên There and Back again vào dịp lễ Noel năm nay.


Benedict Cumberbatch cũng được cho là sẽ có một vai diễn đầy sức nặng khi thủ vai nhà toán học đồng tính Alan Turing trong bộ phim tiểu sử The imitation game, một ứng viên tiềm tàng cho mùa giải thưởng điện ảnh đầu năm sau.





Sang tới 2015, Cumberbatch còn góp giọng cho bộ phim hoạt hình The penguins of madagascar, xoay quanh những chú chim cánh cụt tinh quái từ loạt phim Madagascar nổi tiếng.

Còn gần nhất, ngay trong tháng 4 tới, Martin Freeman sẽ xuất hiện trong loạt phim truyền hình Fargo, phiên bản làm lại từ tác phẩm điện ảnh kinh điển cùng tên của anh em nhà Coen từng đoạt hai giải Oscar 1996.


Martin Freeman sẽ xuất hiện trong loạt phim truyền hình Fargo.


Theo Zing










via Điện Ảnh - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1nqGgjH Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội