Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Mai Thỏ khóc thét vì sờ rắn, ếch - Thử thách nhạt nhẽo của Hương Giang Idol


Hương Giang Idol và Thảo My chọn Nhan sắc là tên cho đội và Minh Tuấn (A#) và Mai Thỏ là 2 thành viên của Sao phải xoắn. Anh Khoa cũng “đe dọa” rằng không biết sau phần thi này không biết đội thi có còn giữ cái tên là Nhan sắc không khiến Thảo My run sợ.

Thảo My bị đánh tơi tả và hứa sẽ “trả thù”





Cô nàng tỏ ra khá bối rối khi trên xuất khấu đồng thời xuất hiện các võ sĩ liên tục ra tay với cô khiến cho cô vừa hát vừa hét to: ”Em sẽ trả thù”. Đặc biệt hơn, giám khảo Đức Hải phấn khích rời khỏi ghế nóng và cũng lao vào đánh Thảo My .



Minh Tuấn khoe tài gánh hàng rong




Anh đã chọn liên khúc nhạc thiếu nhi để khuấy động không khí chương trình, Do bị MC Anh khoa và nhân viên của chương trình “bắt tay hãm hại” khiến cho Minh Tuấn khá khó khăn trong việc vận chuyển các gánh hàng hoa quả qua cầu, đồng thời liên tục … “vồ ếch”. Tuy nhiên anh được cả 3 vị giám khảo dành cho những lời khen vì Minh Tuấn vẫn luôn vui vẻ và tươi cười.

Thảo My và Mai Thỏ hốt hoảng tắm chung với ếch





Mới đầu, mặc cho cả 2 bị “hành hạ” bởi nước đá lạnh, dầu gội đầu hay nước bột hồ, hai cô nàng còn tự tin cùng nhau hát lên ca khúc Hãy hát lên. Bể tắm kinh hoàng là phần hay nhất của tập cuối khi cả Mai Thỏ và Thảo My khiến cho cả 3 vị giám khảo và khán giả ôm bụng cười khi cả 2 la hét khi được tắm chung với ếch và mực. Sau phần thử thách, Thảo My mất đến vài phút mới hoàn hồn.



Hương Giang Idol được tham gia phần thi mới nhất từ đầu chương trình tới giờ. Thử thách sẽ là chiếc Micro sẽ được treo lên một sợi dây sẽ di chuyển liên tục và Hương Giang không được dùng tay để cầm và nắm micro. Cô đã rất vất vả để chạy khắp nơi để tiếp xúc được với micro và hát, hết nằm xuống dưới dất đến trèo lên thang cao, thậm chí còn “lăn lê bò nhoài” khắp bàn của 3 vị giám khảo khiến cho cả trường quay được phen cười vỡ bụng. Riêng giám khảo Thái Hòa và Đức Hải tỏ ra rất phấn khích và vui sướng với phần thi của Hương Giang Idol.


Hương Giang Idol khá may mắn khi không rơi vào những thử thách khó khăn của

chương trình. Cô dễ dàng vượt qua các thử thách mà không phải mất quá nhiều

sức và sợ hãi như các thí sinh khác.




Nhưng cũng chính vì điều này mà các phần chơi của Hương Giang rất nhạt nhẽo

và không thú vị.




Mai Thỏ xin dừng cuộc chơi giữa giờ



Mai Thỏ tham gia phần thi khám phá các ô cửa bí mật và chọn ca khúc Ngọt Ngào (Đông Nhi). Cô liên tục la hét và xin được dừng cuộc chơi sau khi tận tay chạm vào các con vật như rắn, ếch.



Sau phần nhận xét của giám khảo và bầu quyết từ phía khán giả, thì đội Sao phải xoắn của Mai Thỏ và Minh Tuấn đã cùng nhau bước vào vòng thi Vòng xoay chiến thắng và giành được 15 triệu 700 từ phía chương trình.

Đăng Hải








via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1ipCvMS Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội