Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Mẹ chồng mong ngóng con dâu trên máy bay mất tích

Chuỗi bài sự kiện: Máy bay Malaysia mất tích

Bà Hajah Puteh (68 tuổi) sống tại thành phố Kajang, bang Selangor, Malaysia. Bà cho hay con dâu Nor Fadzillah (37 tuổi) là hành khách trên Boeing 777-200 của hãng hàng không Malaysia Airlines (MAS). Nor đến Bắc Kinh (Trung Quốc) để làm ăn.


Mẹ chồng mong ngóng con dâu trên máy bay mất tích 2


Thân nhân hành khách trên chuyến bay khóc nức nở khi chờ tin người thân.

“Nó là đứa con dâu tốt nhất”, bà Bà Hajah run rẩy chia sẻ với phóng viên về con tại sân bay Kuala Lumpur, nơi phi cơ cất cánh. Trong khi đó một phóng viên khác đang xoa lưng cho bà.

Còn anh Arulappu (47 tuổi), không thể quên được cuộc trò chuyện giữa 2 chị em trước khi chị gái lên máy bay Boeing 777-200.


Anne Catherine Daisy (58 tuổi), một quản lý đào tạo tại công ty bảo hiểm Bhd ở Kuala Lumpur, Malaysia lên máy bay Boeing 777-200 của hãng hàng không Malaysia Airlines tới Bắc Kinh, Trung Quốc thăm chồng. Trước khi lên máy bay, cô còn gọi điện cho em trai Arulappu. Theo lời Arulappu, chị gái gọi cho anh trước khi lên máy bay và 2 người nói chuyện trong vòng vài phút. Sau đó, Anne còn gọi chúc em ngủ ngon. “Trước đó, tôi còn dặn em đừng quên điện thoại di động”, Arulappu kể.


Anne quê ở thị trấn Rawang, bang Selangor. Cô có 2 con gái. Gia đình vẫn hy vọng Anne và những người khác trên máy bay an toàn.


Mẹ chồng mong ngóng con dâu trên máy bay mất tích 3


Gia đình Arulappu vẫn giấu mẹ già vì bà đang hồi phục sau phẫu thuật.

Anne là một trong số 239 hành khách và phi hành đoàn trên máy bay B777-200 của hãng hàng không Malaysia Airlines rời sân bay quốc tế Kuala Lumpur lúc 0h 41 phút tới Bắc Kinh, Trung Quốc.

Chiếc Boeing 777-200 đã ngừng liên lạc khi chuẩn bị bay vào không phận Việt Nam lúc 4h20 sáng 8/3. Theo lịch trình, phi cơ mất tích sẽ tới thành phố Bắc Kinh vào 6h30 cùng ngày. Nó chở 227 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn. Hai trong số hành khách là trẻ em.


Tân Hoa Xã đưa tin máy bay liên lạc lần cuối với bộ phận kiểm soát ở thành phố Hồ Chí Minh lúc 1h20 sáng nay. Giới chức Trung Quốc nói phi cơ chưa vào không phận nước này. Theo Đài truyền hình Trung Quốc (CCTV), 158 hành khách là công dân Trung Quốc.


Ở một diễn biến khác, chỉ vài giờ sau khi các báo đưa tin về sự mất tích của chuyến bay MH370, trên mạng xuất hiện nhiều tin đồn rằng chiếc phi cơ Boeing 777-200 của hãng Malaysia Airlines (MAS) đã hạ cánh khẩn cấp xuống thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.


Tuy nhiên, MAS nhanh chóng khẳng định đó là thông tin sai lệch. Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Khairy Jamaluddin kêu gọi mọi người ngừng tung tin đồn về máy bay mất tích. Thay vì đó, mọi người cùng cầu nguyện cho chiếc 777-200 mất tích.


Theo Tri thức







via Sự kiện xã hội - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1n8anzY Theo Blog.Kenh12.Com

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội