Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Ngắm nhìn bộ cos giống thật nhất của Liên Minh Huyền Thoại

League of Legends – một trong những game hành động, chiến thuật hay đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam với cái tên Chiến Thần.


League of Legends (Liên Minh Huyền Thoại) đã tạo ra thêm một sân chơi mới lạ và bổ ích bên cạnh những trận DotA quen thuộc ở nước ta. Trước đây, để tham gia League of Legends, người chơi cần rất nhiều công đoạn phức tạp để có thể vào được những server nước ngoài. Với việc chính thức về Việt Nam, League of Legends mở ra một tương lai sáng lạn cho dòng game hành động – chiến thuật đang cực kì ăn khách này cũng như thỏa mãn niềm đam mê của không ít game thủ Việt.


Chúng ta cùng nhìn ngắm bộ ảnh cosplay nhân vật giống nhân vật trong game nhất. Tại đây, Galen không thô tục, Lacus vẫn trong sáng thuần khiết hay nữ hoàng nhện Elyse, quân chủ bóng đêm Joey Sindelar tưởng chừng là những nhân vật thoát ra từ trong game.


Ngắm nhìn bộ cos giống thật nhất của Liên Minh Huyền ThoạiNgắm nhìn bộ cos giống thật nhất của Liên Minh Huyền ThoạiNgắm nhìn bộ cos giống thật nhất của Liên Minh Huyền ThoạiNgắm nhìn bộ cos giống thật nhất của Liên Minh Huyền ThoạiNgắm nhìn bộ cos giống thật nhất của Liên Minh Huyền ThoạiNgắm nhìn bộ cos giống thật nhất của Liên Minh Huyền ThoạiNgắm nhìn bộ cos giống thật nhất của Liên Minh Huyền ThoạiNgắm nhìn bộ cos giống thật nhất của Liên Minh Huyền ThoạiNgắm nhìn bộ cos giống thật nhất của Liên Minh Huyền Thoại


Theo VNE




Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Ngắm nhìn bộ cos giống thật nhất của Liên Minh Huyền Thoại



via Tin tức giải trí » Cosplay http://bit.kenh12.com/1ilKSJg

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội