Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Những gương mặt sáng giá nhất K-Pop tháng 3

SNSD

Ngày 28/2, MV “Mr.Mr.” của SNSD đã chính thức lộ diện trên kênh youtube chính thức SMTOWN, Facebook và nhiều trang mạng khác, đánh dấu sự trở lại của 9 cô gái nhà SM Entertainment sau một năm vắng bóng.



“Mr.Mr.” không chỉ gây ấn tượng bằng một MV lung linh đầy màu sắc, phong cách nhạc mới lạ sống động mà còn bởi sự thay đổi trong thời trang của các cô gái. Không mang phong cách đáng yêu, dễ thương đã trở thành “lối mòn” của thị trường Kpop, trong lần trở lại này, SNSD đã chứng tỏ khả năng biến hóa đa dạng, từ những cô y tá trưởng thành quyến rũ, đến style cô nàng tomboy huyền bí trong những chiếc mũ phớt, blazer đen.



Ra mắt “Mr.Mr.” quả là một hành trình không hề dễ dàng đối với SNSD. Dự kiến, MV được phát hành vào ngày 19/2, tuy nhiên đã phải lùi lại tới 28/2 bởi sự cố mất dự liệu. Đồng thời ngay từ khi mới bắt đầu được tung ra, ca khúc đã vấp phải nhiều ý kiến tỏ ra thất vọng. Thế nhưng, việc đạt được 2 triệu lượt nghe chỉ sau hai ngày ra mắt, sự ca ngợi của Billboard cũng như khả năng chinh phục các Bảng xếp hạng đã chứng tỏ sức hút của SNSD và đảm bảo tương lai sáng lạn cho Mr.Mr. trong thời gian tới.



2NE1

Luôn mang đến một luồng gió mới mỗi lần quay trở lại, lần này 2NE1 đã thực sự trở thành đối thủ nặng kí nhất đối với SNSD trong trận chiến đầu năm 2014.



Album Crush được phát hành vào ngày sinh nhật của trưởng nhóm CL, 26/2, và ngay lập tức đã thể hiện sức mạnh khi liên tục công phá nhiều bảng xếp hạng âm nhạc của Hàn Quốc như Melon, Mnet, Daum, …

Điểm nhấn trong sự trở lại lần này của SNSD đó chính là việc ra mắt cùng lúc MV cho 2 ca khúc “Happy” và “Come back home”. Vẫn mang phong cách cực chất cộp mác nhà YG từ cách ăn mặc, màu tóc sặc sỡ đến chất nhạc gấy nghiện, thế nhưng 2NE1 vẫn khiến các fans đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong 2 MV mới phát hành. Nếu như “Come back home” mang nội dung viễn tưởng đầy kì bí, thì “Happy”, đúng như cái tên của nó, lại vui tươi, trẻ trung với nhiều hình ảnh dễ thương.




2NE1 sẽ có màn comeback đầu tiên tại sân khấu Inkigayo vào ngày 9/3 tới, hứa hẹn sẽ rất nóng bỏng và căng thẳng khi đối đầu trực tiếp với 9 cô gái nhà SM.

CNBLUE


Sau chiến thắng vang dội của I’m Sorry, CNBLUE đã quay trở lại với album thứ 5 mang tên “Can’t Stop”.





Hầu hết các ca khúc trong album đều được viết bởi các thành viên trong nhóm, điều này đã cho thấy tài năng của các chàng trai không chỉ trên cương vị ca sĩ mà còn trong vai trò của những nhà sản xuất. “Can’t Stop”, ca khúc chủ đề của album được chắp bút bởi trưởng nhóm Jung Yong Hwa không những được các fans yêu thích mà còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ báo chí nước ngoài bởi phong cách nhạc rock Anh cuốn hút, MV đẹp cổ kính và lãng mạn. Ngay từ khi teaser thứ 2 được phát hành, “Can’t Stop” đã thu hút nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Từ trước khi phát hành, “Can’t Stop” đã đứng đầu bảng xếp hạng với số lượng đặt mua kỉ lục, chứng tỏ sự đón chờ cũng như ủng hộ của các fans đối với các chàng trai là không hề nhỏ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, cuộc chiến tháng 3 sẽ còn trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn nữa khi có sự góp mặt của CNBLUE.


Hà Yên








via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1ozhlJq Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội