Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Rời tay Hồ Ngọc Hà, thành viên V.Music thử sức tại sân chơi "khủng"


Sau khi vòng tuyển sinh trực tuyến khép lại, vừa qua vòng tuyển sinh trực tiếp của "Học Viện Ngôi Sao" đã được diễn ra tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh. Rất đông các thí sinh, đặc biệt là các bạn trẻ đã nô nức đến với hai buổi casting này để thi thố khả năng ca hát và thể hiện cá tính cũng như đam mê của mình.


Thành viên nhóm nhảy St.319.

Các buổi thử giọng của "Học Viện Ngôi Sao" đều thu hút rất đông đảo các bạn trẻ, chủ yếu nằm trong độ tuổi dưới 24. Trong đó, có những thí sinh vẫn còn học trung học, phổ thông, mặc nguyên đồ học sinh cũng đến dự thi. Mỗi bạn trẻ đem đến những câu chuyện, những bài hát khác nhau. Nhưng điểm chung dễ thấy là đam mê ca hát, khát khao được rèn luyện và có cơ hội được trở thành một ngôi sao tương lai.


Những gương mặt quen thuộc gồm: Hoàng Yến Chibi, Hồ Anh, Hòa Minzy

thử sức tại "Học Viện Ngôi Sao".


Các buổi casting của Học Viện Ngôi Sao còn chứng kiến sự xuất hiện của khá nhiều gương mặt “hotboy”, “hotgirl” đình đám và được nhiều người biết đến trên mạng xã hội. Ở điểm tuyển Hà Nội là sự tham gia của các hotgirl như Hoàng Yến Chibi, Hòa Minzy cùng một số thành viên của nhóm nhảy St.319…


Vương Anh.

Ở điểm tuyển TP.Hồ Chí Minh cũng chứng kiến sự xuất hiện của khá đông những gương mặt “trai xinh, gái đẹp”, trong đó có cả thành viên Hồ Anh – cựu thành viên của nhóm nhạc Vmusic, hotboy Vương Anh, hotgirl Rainy Dương và cô nàng nóng bỏng Ý Song Song.


Nhạc sĩ Huy Tuấn đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc "Học viện ngôi sao".


Hồ Anh là cựu thành viên của nhóm nhạc Vmusic, nhóm nhạc do nữ ca sĩ Hò Ngọc Hà dìu dắt, ra mắt từ năm 2010 và vừa tuyên bố tan rã tháng 1 vừa rồI. Sự tan rã của nhóm nhạc này sau 4 năm hoạt động cũng đã để lại không ít tiếc nuối trong lòng khán giả. Thế nên việc trở lại của Hồ Anh với Học Viện Ngôi Sao có thể xem là bước đi đầu tiên của các thành viên để phát triển sự nghiệp solo của mình.







Các thí sinh háo hức trong buổi tuyển sinh trực tiếp.






Một số gương mặt trẻ đình đám cũng tham gia thử sức.


Thạch Tú








via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1k0Ww9M Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội