Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Sự đột phá của các sao Hàn trong 'Vì sao đưa anh tới'

Khi một bộ phim gây sốt, những diễn viên tham gia tác phẩm đó cũng sẽ trở nên nổi tiếng hơn. Điều này hoàn toàn đúng với bộ phim truyền hình mới kết thúc Vì sao đưa anh tới (You Came From The Stars). Tác phẩm này đã ghi nhận bước đột phá cho nhiều diễn viên. Đầu tiên phải kể đến Ahn Jae Hyun - nam diễn viên vào vai em trai của siêu sao Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun). Dù đây là vai diễn trong phim truyền hình đầu tiên của Ahn Jae Hyun nhưng anh nhận được nhiều cảm tình từ phía người xem. Cũng nhờ danh tiếng có được sau Vì sao đưa anh tới, nam người mẫu kiêm diễn viên này đã được chọn trở thành một trong các người dẫn chương trình của M! Countdown. Park Hae Jin ban đầu xác nhận tham gia bộ phim Vì sao đưa anh tới với vai phản diện Lee Jae Kyung nhưng sau đó lại chuyển sang nhân vật anh chàng si tình Lee Hwi Kyung. Tuy không phải là gương mặt diễn viên mới nhưng rõ ràng Park Hae Jin đã trở nên nổi tiếng hơn rất nhiều nhờ Vì sao đưa anh tới. Hiện tại, anh đang chuẩn bị cho dự án phim mới Doctor Stranger, hợp tác với Lee Jong Suk. Shin Sung Rok từng tham gia một số bộ phim điện ảnh, truyền hình và nhạc kịch. Tuy nhiên, anh chỉ thực sự nổi bật nhờ vai diễn kẻ sát nhân điên loạn Lee Jae Kyung. Sắp tới, Shin Sung Rok sẽ tham gia vở nhạc kịch The Sun King. Tuy nhiên, với sự thể hiện xuất sắc trong Vì sao đưa anh tới, chắc hẳn trong tương lai anh sẽ có nhiều vai diễn phản diện ấn tượng.

Tuy không thể coi Vì sao đưa anh tới là tác phẩm đột phá của các ngôi sao như Jeon Ji Hyun, Kim Soo Hyun và Yoo In Na bởi họ vốn dĩ đã rất nổi tiếng, nhưng rõ ràng, tên tuổi của các sao này càng thêm được khẳng định nhờ bộ phim.


Yoo In Na gia nhập làng giải trí từ năm 16 tuổi và từng được thể hiện vai chính trong bộ phim truyền hình Queen In Hyun's Man. Sau bộ phim Vì sao đưa anh tới, Yoo In Na trở thành MC mới cho chương trình làm đẹp Get It Beauty.



Jeon Ji Hyun và Kim Soo Hyun



Jeon Ji Hyun và Kim Soo Hyun trước đó đã rất nổi tiếng nhưng nhờ Vì sao đưa anh tới, hai diễn viên này trở nên siêu hot ở thị trường Trung Quốc. Jeon Ji Hyun là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo (mạng xã hội Trung Quốc) trong tuần vừa qua còn Kim Soo Hyun xếp vị trí thứ 10.



Nhược Anh







via Điện Ảnh - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1ihAv9c Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội