Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Tập 1 'Three days: Yoo Chun (JYJ) đau đớn vì bố chết tức tưởi


Bắt đầu từ tai nạn giao thông đầy nghi vấn của bố Han Tae Kyung (Park Yoo Chun). Khi bố còn nằm trong phòng cấp cứu với tình hình hết sức nguy kịch, Tae Kyung với một lòng trung thành, tận tụy vẫn thực hiện công việc của mình dù lòng luôn canh cánh lo lắng cho bố. Bất ngờ xảy ra trong cuộc thị sát của Tổng thống Lee Dong Hwi. Một ông lão ăn mày đã ném bột trắng về phía Tổng thống dù cho Tae Kyung kịp thời lao ra ngăn cản. Để xảy ra sự cố, Tae Kyung không khỏi bị cấp trên khiển trách. Anh đã gỡ huy hiệu, thẻ công tác gửi lại cấp trên rồi rời đi. Trong lúc tranh chấp với ông lão ăn mày, Tae Kyung đã nhận được tin báo qua đời của bố anh tại bệnh viện. Mọi việc khiến anh rất suy sụp khi không thể ở bên cạnh bố những giây phút cuối cùng.

Tại tang lễ, Tae Kyung bị nữ cảnh sát giao thông Yoon Bo Won (Park Ha Sun) tra hỏi về những điều xung quanh bố anh như ông có kẻ thù không? Đắc tội với ai? khiến Tae Kyung phần nào nghi ngờ. Mở cửa bước vào nhà, Tae Kyung không khỏi giật mình vì căn phòng được lục tung lên. Kiểm tra hệ thống CCTV, Tae Kyung dần tìm ra kẻ khả nghi nhưng khi đến nơi đối tượng cũng đã hấp hối. Trong đêm xảy ra tai nạn của bố Tae Kyung, Bo Won chính là người trực ban hôm đó. Sau khi nghe báo về tai nạn, cô lập tức chạy đến hiện trường. Và Bo Won đã nghe được những điều ông nói cũng như tập tài liệu ông cất giấu trên xe. Mọi thứ quá khả nghi khiến Bo Won càng muốn điều tra sâu hơn về nguyên nhân tai nạn. Tae Kyung cùng Lee Cha Young (So Yi Hyun) tìm kiếm được những manh mối từ vụ hỗn loạn trên phố của Tổng thống. Thì ra ông lão ăn mày chỉ là tay sai được thuê bởi người giấu mặt. Giờ khắc láo loạn khi tung bột thì đồng thời Tổng thống có trao đổi một mảnh giấy nhắn với người lạ mặt đó chính là người đàn ông đột nhập vào nhà Tae Kyung. Nhờ mảnh giấy thu được, Tae Kyung và Cha Young tra được ra mật mã ghi được chính là nơi Tổng thống đang dã ngoại.

Lúc này, trong ca trực Bo Won đụng mặt một chiếc xe tải đầy nghi vấn. Cô cảnh sát dũng cảm đã lần theo dấu vết chiếc xe và tìm thấy cột cao áp có chứa bảng hẹn giờ. Khi đến những giây cuối cùng, Bo Won bị bắn ra xa. Đây không phải một quả bom hẹn giờ mà mục đích của nó là làm tê liệt hệ thống điện, sóng điện của cả khu vực đó. Ba tiếng súng vang lên và an nguy của Tổng thống trở lên mong manh hơn bao giờ hết.

Tập 2 của “Three days” sẽ được phát sóng vào tối thứ 5 ngày 6/3 trên kênh SBS Hàn Quốc. Mọi thông tin về bộ phim sẽ được cập nhật trên chuyên mục Điện ảnh của 2Sao.

Còi Sữa









via Điện Ảnh - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1eZSgqm Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội