Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Tập 2 'Three days': Yoo Chun và Park Ha Sun bị truy sát hòng bịt đầu mối


Thứ sáu, 07/03/2014 09:42




Tiếp nối tập trước, sau sự cố phá hủy toàn bộ sóng và điện toàn khu vực, tất cả đội cảnh vệ đều hoang mang. Ba tiếng súng vang lên, cướp đi sinh mệnh của hai cảnh vệ cùng sự mất tích của Tổng thống Lee Dong Hwi (Son Hyun Joo). Tae Kyung (Park Yoo Chun) đã lao vào phòng cảnh vệ bất chấp sự ngăn cản của các nhân viên bảo an. Nhưng trái với lòng tận tụy của anh, mọi việc đều diễn ra theo hướng bất lợi cho Tae Kyung.

Mặt khác Bo Won (Park Ha Sun) tỉnh dậy sau sự cố giữa rừng thì phát hiện kẻ tình nghi ở cách đó không xa. Mặc chấn thương vì ngã từ trên cao xuống, Bo Won vẫn cố hết sức bình sinh chạy đua với tử thần. May mắn trốn thoát khỏi họng súng kẻ địch nhưng Bo Won đã sơ xuất đánh rơi thẻ công tác khiến tính mạng cô nguy hiểm hơn bao giờ hết khi thân phận bị lộ.


Tae Kyung cùng Cha Young (So Yi Hyun) đã dần xây dựng lại hiện trường vụ án. Tae Kyung phát hiện cánh cổng sát có dấu vết mới mở đầy khả nghi cùng sự lỏng lẻo của ổ khóa. Tae Kyung đã hướng sự nghi ngờ sang cấp trên của anh Ham Bong Soo (Jang Hyun Sung). Vì lẽ đó Tae Kyung hết sức nguy hiểm khi Bong Soo nhắm súng định thủ tiêu anh. Khôn khéo thoát hiểm nhưng Tae Kyung trở thành nghi phạm bị phòng cảnh vệ truy lừng khi Bong Soo dùng khổ nhục kế tự bắn bị thương chính bản thân rồi giá họa cho anh.


Tae Kyung nhanh chóng trốn thoát khỏi vòng truy đuổi của Cha Young cùng đội cảnh vệ. Anh tìm đến Bo Won và kịp thời cứu cô. Trước lúc Tae Kyung đến, Bo Won đã bị hai tên sát thủ tập kích ngay tại đồn cảnh sát để bịt đầu mối. Bo Won đã đưa Tae Kyung đến hiện trường bố anh gặp nạn, cô cũng nói cho Tae Kyung biết về tập tài liệu cơ mật 98 mà bố anh bảo vệ đến hơi thở cuối cùng.


Tính mạng của Cha Young cũng bị đặt ở mức báo động khi cô đặt niềm tin nơi Tae Kyung và đối đầu với Bong Soo. Đội cứu nạn tìm được thi thể dưới sông nhưng bất ngờ đó không phải là Tổng thống. Dong Hwi đã trốn thoát nhưng ông bị thương nghiêm trọng trong rừng. Cùng lúc đó Tae Kyung và Bo Won cũng đối mặt với sự truy sát của hai tên sát thủ.


Liệu Bong Soo là người của ai? Tổng thống, Tae Kyung, Bo Won có giữ được tính mình? Tập 3 sẽ được phát sóng vào thứ 4 tuần sau trên sóng SBS Hàn Quốc.

Còi Sữa










via Điện Ảnh - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1f61Ism Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội