Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Tình yêu vượt mọi ranh giới trong phim Hàn

Cùng điểm qua những chuyện tình đặc biệt trong phim Hàn:

1. You came from the Stars


Bộ phim truyền hình hot mới kết thúc You came from the Stars (Vì sao đưa anh tới) chinh phục cảm tình đông đảo khán giả với chuyện tình giữa nữ minh tinh trái đất Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun) và người ngoài hành tinh Do Min Joon (Kim Soo Hyun).



Min Joon đáp xuống trái đất từ năm 1609 và sau hơn 400 năm, anh không hề bị già đi mà vẫn trẻ trung, điển trai. Trong ba tháng cuối cùng ở lại Trái đất, anh chàng gặp và đem lòng yêu "chảnh nữ" Chun Song Yi. Chính tình yêu với Song Yi đã thay đổi mọi dự định cũng như cuộc sống của Min Joon.

2. A Werewolf Boy



Cheol Soo (Song Joong Ki) là anh chàng có vẻ ngoài giống như con người nhưng lại cư xử như giống như một con sói. Anh chàng rất cô độc vì bị thế giới bỏ rơi. Cuộc sống của Cheol Soo thay đổi hoàn toàn khi có sự xuất hiện của Soon Yi (Park Bo Young) - một nữ sinh trung học sống tách biệt với thế giới bên ngoài. Thế rồi, giữa hai người diễn ra mối tình lãng mạn nhưng đầy bi thương.

3. Arang and the Magistrate



Arang (Shin Min Ah) là một cô gái bị hại chết tức tưởi. Sau khi mất, linh hồn của cô nàng quên hết mọi chuyện và quyết định lưu lại trần thế để làm sáng tỏ về nguyên nhân cái chết của mình. Arang đã nhờ đến sự giúp đỡ của Eun Ho (Lee Jun Ki) - một sử đạo có khả năng nhìn thấy và nói chuyện với hồn ma. Cùng "vào sinh ra tử", Arang và Eun Ho dần đem lòng yêu nhau sâu sắc.

4. My Girlfriend's Is a Gumiho





Anh chàng Dae Woong (Lee Seung Gi) trong một lần tình cờ đã giải thoát cho nàng hồ ly Mi Ho (Shin Min Ah) khỏi một bức tranh. Thế rồi từ đó, Mi Ho cứ đeo bám anh chàng không rời. Ban đầu, Dae Woong sợ phát khiếp nhưng sau đó dần nhận ra nhiều điểmdễ thương của Mi Ho và yêu cô nàng từ lúc nào không hay.

5. Gu Family Book



Choi Kang Chi (Lee Seung Gi) là anh chàng bán nhân, bán thú không được xã hội chấp nhận. Thế nhưng cô nàng Yeo Wool (Suzy) vẫn bất chấp tất cả để yêu và thậm chí chấp nhận hy sinh bản thân mình vì anh. Chuyện tình của hai người gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Nhược Anh








via Điện Ảnh - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1nqGes7 Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội