Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Top 5 sao nam Hàn được fan muốn bảo vệ nhất

5. Lee Hyun Woo (9%)

Với 9% bình chọn, Lee Hyun Woo xếp vị trí thứ 5 trong danh sách bình chọn.



Sinh năm 1993, ra mắt lần đầu vào năm 2004, Lee Hyun Woo được xem là một trong những diễn viên nhí tài năng và nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Lee Hyun Woo góp mặt trong rất nhiều bộ phim đình đám như: Thái vương tứ thần ký, Queen Seon Deok, To The Beautiful You, The Equator Man, và gần đây nhất là một trong những bom tấn 2013 Hàn Quốc The Secretly Greatly đóng cùng Kim Soo Hyun và Park Ki Woong.

Có lợi thế là sự nổi tiếng từ khi còn là một diễn viên nhí, Lee Hyun Woo còn chiếm được cảm tình với đông đảo người hâm mộ bởi đôi mắt cười và gương mặt búng ra sữa đáng yêu. Không khó hiểu khi Hyun Woo là một trong những nam diễn được người hâm mộ mong muốn bảo vệ nhất. Có lẽ đối với nhiều khán giả, Lee Hyun Woo vẫn là cậu em nhỏ đáng yêu cần được bảo vệ.

4. Lee Jong Suk (10%)




Vị trí thứ 4 thuộc về chàng trai ngoại cảm Lee Jong Suk với 10% bình chọn.

Dù sở hữu chiều cao 1m86 nhưng vẫn rất đông khán giả muốn bảo vệ chàng trai này. Lee Jong Suk có thân hình khá mảnh khảnh cùng làn da đáng mơ ước. Bên cạnh đó, chàng trai này còn gây chú ý bởi những hành động “quái đản” nhưng vô cùng dễ thương của mình. Được xem là ông hoàng”aegyo”, Lee Jong Suk nhiều lần bị bạn diễn "tố cáo" về những hành động không giống ai như cắn vào vai của Yuri (SNSD) hay chọt mũi của Park Bo Young khi hai người chưa thân thiết khiến bạn diễn của Lee Jong Suk từng nghĩ anh chàng này thật sự có vấn đề. Dù rất nổi tiếng nhưng Lee Jong Suk vẫn còn e ngại đám đông và nhiều lần đỏ mặt nếu có quá nhiều người. Một nét đáng yêu của chàng trai này.



Năm 2013, Lee Jong Suk bùng nổ với vai Park Soo Ha trong “I Hear Your Voice”, dù sở hữu năng lực khác người nhưng chàng trai Park Soo Ha vẫn rất cô đơn và đáng thương. 10 năm sống trong cô đơn không một người thân, người duy nhất cậu yêu thương và chờ đợi chỉ có mỗi "chị già" Hye Sung mà thôi. Chàng trai có nội tâm bị tổn thương khiến rất nhiều người muốn bảo vệ. Chắc hẳn có rất nhiều "noona" đã bình chọn cho Lee Jong Suk.

3. Kim Woo Bin (14%)

“Bad Boy” của The Heirs Kim Woo Bin xếp ở vị trí thứ 3 với 14%.





Sở hữu vẻ ngoài cao lớn cùng gương mặt nam tính và thu hút, Kim Woo Bin được xem là lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn Choi Young Do xấu xa. Ẩn sâu bên trong vẻ ngoài lạnh lùng của chàng trai này là một sự cô đơn, trống trải, thiếu hơi ấm và sự yêu thương từ mẹ. Phân đoạn trong tập cuối của “The Heirs” khi Choi Young Do gặp mẹ đã gây ấn tượng mạnh và lấy đi nước mắt của nhiều người. Không những vậy, trong The Heirs, sự chân thành của anh chưa đủ để có được cô gái mình yêu. Chính những lý do đó khiến người hâm mộ chỉ muốn ôm lấy và bảo vệ chàng trai này thôi.

Lạnh lùng trong phim nhưng bên cạnh đó, Kim Woo Bin còn là một chàng trai vui vẻ và khá vụng về. Kiểm chứng việc này trong chương trình Running Man mà Kim Woo Bin tham gia. Nét vụng về, hài hước của anh chàng này lại cũng thu hút nhiều bình chọn hơn.



2. Song Joong Ki (22%)

Ở vị trí thứ 2 là cậu bé người sói Song Joong Ki.





Dù đã nhập ngũ nhưng sức nóng của Song Joong Ki vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi có tới 20% khán giả đã bình chọn cho anh. Năm 2012, Song Joong Ki cùng Park Bo Young đã tạp nên chuyện tình đẹp nhưng bi thương trong “A Werewolf Boy”. Bộ phim công phá các rạp chiếu và lôi kéo hơn 7 triệu lượt khán giả đến rạp. Chàng trai Sói ngây thơ nhưng vô cùng chung thủy, sẵn sang chờ đợi cô gái mình yêu trong gần 50 năm. Sự chờ đợi chung thủy ấy khiến người xem đau long và rơi nước mắt cùng nhân vật. Diễn xuất ấn tượng của SJK đã hoàn toàn chinh phục người xem. Song Joong Ki đã tạo nên một cậu bé Sói ChulSoo hoàn hảo trong mắt mọi người, ngây thơ, đáng yêu và chung thủy. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến vai diễn mỹ nam “Nữ lâm” hoàn hảo trong Sungkyunkwan Scandal năm 2010, vai diễn đã chinh phục mọi ánh nhìn của khán giả nữ.



Sắp bước sang độ tuổi 30 nhưng gương mặt “búng ra sữa” cùng làn da hoàn hảo khiến phụ nữ ganh tị cũng là một trong những lý do đông đảo người hâm mộ muốn bảo vệ chàng trai này.


Chờ đợi Song Joong Ki xuất ngũ với những thành công mới cùng những vai diễn ấn tượng mới.



1. Kim Soo Hyun (27%)

Vâng, ở vị trí số 1, không ai khác ngoài cái tên quen thuộc, cụ giáo Kim Soo Hyun với 27% bình chọn.





Vai diễn người ngoài hành tinh trong "man from the stars " của Kim Soo Hyun nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ không chỉ tại Hàn Quốc mà nhiều quốc gia châu Á khác nữa. Sống một cuộc đời trường sinh bất lão với năng lực dị thường suốt 400 năm. Cuộc đời dài nhưng vô cùng đơn độc và không có tình thương là lý do chính khiến khán giả yêu mến muốn bảo vệ chàng trai này.



Được xem là “ông hoàng nước mắt” thế hệ mới. Diễn xuất trong những phân đoạn rơi nước mắt của Kim Soo Hyun đều gây ấn tượng rất mạnh với người xem. Từ cảnh khóc trong Dream High đến The Moon Embracing The Sun và hiện tại là man from the stars, mỗi lần rơi nước mắt của Kim Soo Hyun dường như đều chạm đến trái tim người xem, khiến khán giả đồng cảm hơn với nỗi đau của nhân vật.



Soo Hyun à, hãy cứ là Min Joon bảo vệ Song Ji của anh đi nhé.

Còn người hâm mộ sẽ luôn bảo vệ anh.



Tuyết Mai








via Điện Ảnh - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1fSMORy Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội