Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

10 tình khúc nổi tiếng nhất không thể bỏ qua của K-Pop

10. Bad guy - Bi Rain (2007)

Năm 1998, Rain - khi vẫn còn sử dụng tên thật Jung Ji Hoon làm nghệ danh - ra mắt trong nhóm nhạc nam Fanclub và không gây được nhiều sự chú ý dù đã phát hành tới 2 album. Tuy nhiên, bài hát đầu tiên sau khi tách ra solo Bad guy của Rain lại trở thành một hit lớn khiến cộng đồng K-pop đều thích thú.

Bad guy - Bi Rain




9. Listen to my heart - BoA (2002)

Hầu hết các sao K-pop đều “Nhật tiến” nhưng không nhiều người thành công ở thị trường âm nhạc khắc nghiệt này. Song BoA lại là một trong số rất ít đó. Trong những bài hát tiếng Nhật hay nhất của BoA, Listen to my heart là một ca khúc không thể bỏ qua.

Listen to my heart - BoA




8. Get up - Baby V.O.X (1999)

Baby V.O.X của Yoon Eun Hye từng là nhóm nhạc hàng đầu K-pop trong thập kỉ trước. 5 cô gái xinh đẹp lừng danh một thời từng khiến các fan K-pop phải “phát sốt” với bài hit Get up. 7. Eusha eusha - Shinhwa (1998)

Cùng với Sechs kies, G.O.D, Turbo, Fin.K.L, H.O.T và S.E.S là thế hệ vàng đầu liên của làn sóng K-pop. 6 chàng trai theo phong cách pop và hip-hop chiếm trọn trái tim fan nữ bằng nhiều sản phẩm âm nhạc khác nhau, trong đó có Eusha eusha với giai điệu vui tươi và đáng yêu.

Eusha eusha - Shinhwa




6. Friday night - G.O.D (2000)

Mặc dù kết thúc bằng sự tan rã và tách ra solo của các thành viên, nhưng trước đó G.O.D đã kịp ghi dấu tên tuổi bằng những hit được đánh giá xuất sắc như Friday night. 5. Now - FIN.K.L (2000)

Đàn chị của Kara - FIN.K.L là một trong những nhóm nhạc nữ thành công đầu tiên của K-pop. Cái bóng của nhóm lớn đến nỗi Kara phải rất khó khăn để vượt qua. Trong số những bài hát của FIN.K.L, Now là một hit mà hầu hết các fan K-pop đều thuộc giai điệu.

Now - FIN.K.L




4. Couple - Sechs kies (1998)

Với phong cách rất lãng tử và quyến ruc, Sechs kies hoàn toàn chinh phục được khán giả bằng những giai điệu êm ái và ngọt ngào với Couple.

Couple - Sechs kies




3. 1TYM - 1TYM (1998)

Dưới sự dẫn dắt của “ông lớn” Yang Hyun Suk, 1TYM (“One Time”) trở thành thần tượng của toàn cộng đồng fan K-pop ngay từ bài hát cùng tên đầu tay.

1TYM - 1TYM




2. Dreams come true - S.E.S (1997)

Cùng với FIN.K.L, S.E.S là một trong những “tượng đài lớn” mà các nhóm nhạc nữ đều muốn vượt qua. Tên tuổi của 3 cô gái gắn liền với hit Dreams come true.

Dreams come true - S.E.S




1. Candy - H.O.T (1996)

Candy của thần tượng hàng đầu H.O.T là một bài hát không thể bỏ qua bởi sự vui nhộn và đáng yêu. Đây cũng là bài hát được các sao nam K-pop cover nhiều nhất.

Candy - H.O.T


Ngọc Hoa







via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1h9Iwe2 Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội