Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

3 ca khúc sinh nhật gây ầm ĩ nhất làng nhạc Âu Mỹ

Birthday Cake – Rihanna

Một ca khúc không có vẻ gì là hấp dẫn so với số còn lại trong album Talk That Talk nhưng lại trở nên đình đám bởi ca khúc này gắn liền với những lùm xùm vây quanh câu chuyện cô và Chris Brown tái hợp. Mọi chuyện bắt đầu từ việc Brown đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Robyn – tên khai sinh của Rihanna – trên trang mạng xã hội Twitter. Trong khi đó, Rihanna trả lời bằng việc chia sẻ đường link các ca khúc của cô.





Ca khúc Birthday Cake (remix) như “một cuộc tâm sự bàn về chuyện

sex của đôi trai gái”




Sau đó, ca khúc Birthday Cake bản remix với sự góp giọng của Chris Brown ra đời đúng vào ngày cô bước sang tuổi 24 càng làm dấy lên nhiều tin đồn đoán về sự tái hợp của cả hai.



Đây là một ca khúc có ca từ khêu gợi, đậm màu nhục dục, khiến những đồn đoán về sự tái hợp của cặp này càng gia tăng. Brown hát: “Cô gái, tôi muốn đến với em ngay bây giờ. Đã lâu quá rồi, tôi nhớ thân hình em”. Trong khi đó, lời hát của Rihhana cũng không kém phần "mời mọc": "Hãy nhớ anh đã làm như thế nào. Nếu anh muốn được hôn, hãy đến và làm điều đó”.

Nhưng không hiểu vì lý do gì, cuối cùng cả hai đã quyết định không tái hợp. Rihanna chia sẻ: “Song ca thì được, nhưng tái hợp thì không bao giờ”. Cô tiến đến với Drake, còn Brown thì yên tâm bên cô bạn gái xinh đẹp gốc Việt của mình.


Birthday – Selena Gomez


Birthday nằm trong album mới của Selena Gomez mang tên Stars Dance. Cô nàng kỷ niệm tuổi 21 của mình bằng việc cho ra mắt MV mang tên Birthday đầy sôi động, là những hình ảnh quậy tưng bừng của Selena và bạn bè trong ngày sinh nhật.





Selena Gomez “quẩy” hết mình trong MV mừng sinh nhật tuổi 21





"Tôi muốn kỷ niệm sinh nhật lần thứ 21 với tất cả các bạn. Bởi thế, tôi làm MV này để chúng ta cùng nhau chúc mừng"
- Selena viết - "Cảm ơn tất cả tình yêu và sự cổ vũ mà các bạn đã và đang dành cho tôi. Tôi yêu mọi người rất nhiều".



Birthday – Katy Perry

Trình làng vào thời điểm rạng sáng ngày 11/04, dù chỉ là video lời bài hát nhưng cũng đã đủ khiến cho các Katycats vui sướng và chuyền tay nhau. Birthday là đĩa đơn thứ 4 từ album PRISM của cô.


Vừa ra mắt, video lời bài hát đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Đa số người nghe, cả những fans của cô cũng thừa nhận lời bài hát của ca khúc thực sự mang ý nghĩa đen tối ẩn dưới những ca từ biểu tượng. Mặc dù trước đó, chính Katy đã bộc bạch rằng cô muốn “mang luồng sáng mới” vào con người mình. Một số khác cho rằng đó chỉ là sự suy diễn, Katy không hề nhắc đến những thứ như vậy.




Hình ảnh Katy Perry vấy kem đáng yêu bên chiếc bánh sinh nhật



Những trang tin lớn cũng nhảy vào bàn tán, bình luận về đĩa đơn mới của Katy. Trang Spin cho rằng đĩa đơn Birthday “thật ngu ngốc, chắp vá và tục tĩu", còn trang Rolling Stones thì lại cho rằng bài hát “mang chất Teenage Dream nhất”, và "kích thích xúc cảm" nhất trong album PRISM.

Một vài quan điểm cá nhân khác lại tỏ ra e dè vì cho rằng với khả năng live như thế, Katy sẽ không thể hát được những nốt autotuned quá đà trong ca khúc.





Bạn thích ca khúc nào nhất?








Liêu Xiêu








via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1m6iJ9S Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội