Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

3 clip khoe của bị dân mạng ‘tặng' nhiều 'gạch đá’

MV Tình thơ của hot boy Kenny Sang

Tự nhận là “hot boy số 1 Sài thành”, mới đây Kenny Sang vừa cho ra mắt MV đầu tay Tình thơ. Clip của anh chàng này đã trở thành tâm điểm công kích của cư dân mạng bởi chiêu trò khoe thân, đặc biệt là khoe của một cách quá lố.


3 clip bị khoe của bị dân mạng ‘tặng gạch đá’ nhiều nhất


Những hình ảnh khoe thân


3 clip bị khoe của bị dân mạng ‘tặng gạch đá’ nhiều nhất


Khoe của trong clip Tình thơ của Kenny Sang




Trong MV, các nhân vật chính tuy đóng vai học sinh nhưng lại sử dụng điện thoại đắt tiền, quần áo sang chảnh. Anh chàng này còn tiết lộ bộ cánh và túi xách của cô giáo trong MV (cũng là mẹ ruột của Kenny Sang) có giá trị lên tới 60 triệu đồng, còn tổng chi phí sản xuất MV cũng đạt con số rất lớn: 200 triệu đồng.

Chính lạm dụng việc khoe của quá đà, Kenny Sang đã bị dân mạng ném gạch đá tơi tả và cho rằng anh chàng này đang cố tình chơi trội để gây chú ý trong khi tài năng và giọng hát vô cùng khiêm tốn. Chia sẻ sau khi bị ném đá quá mạnh mẽ, Kenny Sang cho biết anh không có ý định làm MV cho con nhà nghèo xem.



Phương Trang ngập phòng nhiều đồ hiệu


Phương Trang là một hot girl khá xinh xắn của Sài thành. Bên cạnh vẻ ngoài khá bắt mắt, cô còn được biết đến với vai trò là em gái của Angela Phương Trinh. Tuy nhiên cũng giống như chị gái mình, còn rất trẻ nhưng Phương Trang đã có một lượng anti rất lớn và dân mạng cũng không mấy thiện cảm với cô bởi thói khoe của và những hình ảnh “ăn chơi” quá người lớn.


3 clip bị khoe của bị dân mạng ‘tặng gạch đá’ nhiều nhất


Em gái Angela Phương Trinh khoe tủ quần áo chật cứng của mình




Một trong những clip làm nên “tên tuổi” của Phương Trang đó chính là màn khoe phòng ngủ của cô. Trong clip dài hơn 2 phút này, Phương Trang đã tận dụng triệt để để khoe những món đồ đắt tiền, xa xỉ như quần áo hàng hiệu, nước hoa xịn, kho giầy dép khủng, túi xách đắt tiền… Những món đồ này được Phương Trang nhấn mạnh bằng câu nói “các bạn có thấy dễ thương hông?” đã khiến dân mạng rất khó chịu và dislike không thương tiếc.

Clip này của Phương Trang cũng tạo nên làn sóng phản đối trên nhiều diễn đàn mạng. Trong khi đó, không ít bạn đã “cover” lại clip này theo phong cách “các bạn có thấy dễ thương hông” để châm biếm và phản đối Phương Trang.




3 clip bị khoe của bị dân mạng ‘tặng gạch đá’ nhiều nhất


Giày dép xếp hàng la liệt


3 clip bị khoe của bị dân mạng ‘tặng gạch đá’ nhiều nhất

Những loại mỹ phẩm đắt tiền




Dương Sociu khoe đồ dùng công nghệ, gia thế khủng

Dương Sociu từ lâu đã không còn là tên tuổi quá xa lạ với cộng đồng mạng. Cô gái Hà thành này là một trong những gương mặt bị anti và phản đối nhiều nhất trên mạng xã hội bởi nhiều clip rất nhảm nhí và thói khoe của, khoe gia thế cực kì lố.


Trong nhiều clip tự quay của Dương Sociu, cô gái này không ngần ngại khoe gia thế khủng của mình như “bố làm đại tướng”, “gia đình có nhiều tiền”… Đồng thời không quên khoe các món đồ đắt tiền như iPhone 5, iPad…


Hàng chục clip cover đã được dân mạng thực hiện để lên án và châm biếm thói khoe của của Dương Sociu. Fanpage anti của Dương hiện tại cũng có tới 117 nghìn lượt like.


Theo Baodatviet







via Đời sống giới trẻ - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1jIBNGs Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội