Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

3 nữ thợ săn tiền thưởng thời Chosun ra rạp



Thủ lĩnh Jin Ok ( Ha Ji Won - Phim Tình dục là chuyện nhỏ ) có vai trò chủ lực trong 3 người. Với thân thủ nhanh nhẹn, cô có thể hạ gục nhiều nam nhân to lớn chỉ bằng những cú ném yoyo. Hong Dan ( Kang Ye Won ) là nữ thợ săn duy nhất trong ba người đã có chồng. Cô là cao thủ võ lâm và cũng là tay lừa đảo số một. Cuộc sống hai mặt của Hong Dan chính là điểm thú vị và gây cười của bộ phim.

Ga Bi ( Ca sỹ Son Ga In ) là cô em út, khó có thể tìm một chút đáng yêu ở cô nàng. Ga Bi lúc nào cũng ít lời dù đứng trước các sư tỷ hay sư phụ. Suy nghĩ cùng lúc với động tay động chân, sống theo ý mình, lược bỏ các bước để vào đề - thân bài - kết luận mà đi thẳng đến nắm đấm là “Ga Bi Style”.


Trong một lần làm nhiệm vụ, 3 nữ thợ săn đã tình cờ nhận được một hợp đồng hết sức béo bở nhưng vô cùng nguy hiểm là ngăn chặn một nhóm quý tộc đang âm mưu lật đổ Hoàng Gia và cướp ngai vàng.





Ngoài ba nhân vật nữ chính, bộ phim còn có sự tham gia của Ko Chang Seok trong vai nhà sư Moo Myeong và Joo Sang Wook trong vai tướng quân Sa Hyeon - mối đe dọa của 3 cô gái.

Dự kiến ra rạp đầu hè 2013 nhưng cho tới tháng 4/2014 “The Huntresses” mới được ra mắt. Dời lịch chiếu gần một năm chỉ để chăm chút cho khâu hậu kỳ, riêng điều này đã đủ thấy nhà sản xuất kỳ vọng lớn chừng nào với bộ phim.


Bộ phim có tựa Việt “Săn Tiền Thưởng” do MVP Platinum phát hành và được công chiếu rộng rãi tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 02/05/2014.


Link trailer: http://bit.kenh12.com/1pvhqnr








via Điện Ảnh - RSS Feed http://bit.kenh12.com/QJT7Cs Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội