Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

3 sao Hàn bị "ném đá" vì thái độ tồi tệ

1. HuynA



Trong quá trình 4minute trở lại sàn nhạc quảng bá album mới 4minute World với ca khúc chủ đề là Whatcha Doin' Today, HuynA gây sốc với thái độ “vô tư” khi ngang nhiên tô son và nằm dài lên bàn trong chương trình talk show The Beatles Code ghi hình vào ngày 25-3.



Trong chương trình này, HyunA cùng các thành viên 4minute xuất hiện chia sẻ nhiều điều thú vị nhất là vấn đề hẹn hò của các thần tượng hiện nay, HyunA trả lời về thái độ của công ty về vấn đề này rằng: “Thật ra công ty không hề ngăn cản chúng tôi hẹn hò, ngược lại họ còn khuyến khích chúng tôi hãy hẹn hò đi vì không có tin đồn nào về chúng tôi cả”.



Sau khi trả lời xong, HyunA đột nhiên khiến mọi người tham gia chương trình cũng như trong trường quay vô cùng bất ngờ vì thái độ thản nhiên lấy son ra bôi và còn nằm dài trên bàn trông rất thoải mái. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra với “thần tượng sexy” HuynA với những hành động nêu trên. Ngay trong chương trình MC Shin Dong Yup còn trêu đùa cô khi tới chỗ bàn và bắt chước lại hành động đó. Cô nàng được hỏi rằng: “HyunA, cô cảm thấy thoải mái lắm à?”.



Một số khán giả cảm thấy rất phản cảm với thái độ của HyunA trên truyền hình. Bên cạnh đó, họ còn cho rằng hình như cô nàng đang quay quảng cáo chứ không phải đang tham gia một buổi talkshow. Cư dân trên mạng đã chỉ trích HyunA rằng: "Cô ta có thật sự có biết mình đang ghi hình không?", "Thái độ của HyunA thật sự không tôn trọng khán giả mà", "Nếu không có gì để nói thì cứ ngồi yên. Sao lại nằm dài ra và đánh son thế kia?", "Cô ấy không được bình thường phải không?"....

Clip ghi lại sự việc trên




2. Lee Jong Suk



Anh chàng mĩ nam họ Lee nổi lên khá nhanh sau thành công của School 2013 và nhất là “Hiện tượng lạ” I hear your voice (SBS-2013). Liên tiếp thu về nhiều thắng lợi tại các lễ trao giải lớn nhỏ và vụt sáng như một ngôi sao trẻ xứ Hàn nhưng gần đây, anh chàng lại “hủy hoại” hình ảnh chính mình bằng scandal lơ fan tại sân bay.



Sáng ngày 27/3, nam diễn viên Lee Jong Suk đã có mặt tại sân bay Incheon xuất phát đi Hồng Kông tham dự lễ khai trương thương hiệu Hugo Boss tại đây. Đoạn video quay lại cảnh ở sân bay cho thấy, khi Lee Jong Suk vừa đến sân bay, một fan đã đến gần anh và cố tặng quà, nhưng Lee Jong Suk né tay như từ chối nhận quà. Anh chàng đã giật tay ra khi bị fan nữ này nắm vào tay áo. Không chỉ thế, các vệ sĩ của anh còn ngăn cản cô tiếp cận thần tượng. Sau đó, người hâm mộ này đã phải cầm quà tặng mang về.





Sự kiện này không chỉ dừng lại ở đó, nó đã gây một chấn động không nhỏ cho showbiz Hàn và không ít rắc rối cho “đôi tai ngoại cảm” Lee Jong Suk. Thái độ của Lee Jong Suk bị chỉ trích gay gắt và anh chàng phải viết “tâm thư” xin lỗi fan ngay sau đó. Anh nói rằng lỗi hoàn toàn là do mình và mong mọi người tha thứ cho hành động bất ngờ đó. Anh cũng giải thích rằng mình bị bất ngờ và nghĩ rằng người nắm tay áo anh là quản lý, và vì có rất nhiều phóng viên ở đó, anh cảm thấy bối rối và không thể kiểm soát được biểu hiện của mình. Có lẽ nói công bằng ai cũng sẽ mắc lỗi, nhưng các ngôi sao có lẽ sẽ chú ý hơn về hành động của mình với fan hâm mộ nếu không muốn bị chỉ trích.

3. Jessica (SNSD)


Trong cùng ngày 2-4 có hai sự kiện “đi muộn” của hai ngôi sao xứ Hàn nhưng thái độ của họ lại hoàn toàn trái ngược. Khác với Clara “hớt ha hớt hải” vì đến muộn mà bỏ cả giày để chạy, thì thành viên xinh đẹp của SNSD lại “không có một câu xin lỗi”.





Jessica được mời tham dự một sự kiện của thương hiệu STUDWAR. Sự kiện kéo dài đến 2 tiếng nhưng Jessica chỉ xuất hiện đúng 30 phút cuối. Dù đến muộn nhưng cô nàng vẫn tỏ ra như không có chuyện gì và tươi cười tạo dáng như chưa có gì xảy ra.



Trong năm nay, SNSD đã liên tiếp dính scandal, vì vậy, sự việc của Jessica cũng gây không ít phản cảm. Cư dân mạng bày tỏ thái độ gay gắt vì “bệnh ngôi sao” của cô nàng: “Jessica à, nhìn Clara mà học tập nhé!, cứ mắc bệnh ngôi sao như thế thì sẽ sớm ra khỏi showbiz thôi.”, “Fan SNSD đúng là không biết xấu hổ. Tính cách xấu như thế thì phải góp ý cho người ta sửa chứ, toàn ngụy biện”, “Đối với Jessica thì đây là chuyện như cơm bữa rồi, cần gì phải xin lỗi ai đâu".

Thùy An







via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/QlKi1q

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội