Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

4 lí do khiến tương lai của Kara ngày càng mù mịt

Lục đục nội bộ

Ở nhiều thời điểm, Kara luôn nằm trong top những nhóm nhạc Hàn Quốc hàng đầu với nhiều hit lớn như Mister, Jumping, Step… Họ còn là một trong số rất ít sao Hallyu thành công khi “tấn công” thị trường âm nhạc Nhật Bản.




Chế độ “bạc đãi” của DSP Media nhiều lần khiến Kara “nổi điên”.



Tuy nhiên, “thời đại hoàng kim” của nhóm gần như kết thúc sau khi 3 thành viên Seungyeon, Jiyoung và Nicole đâm đơn kiện và đòi bỏ nhóm vì bị công ty quản lý “bóc lột”. Sau một thời gian dài tranh cãi quyết liệt với sự tham gia của cả phía gia đình, cuối cùng, 5 “mẩu” của Kara đã đi đến được thỏa thuận với công ty quản lý và lại cùng nhau đứng trên sân khấu.

Thành viên rời nhóm


Cuối năm 2013, chỉ có Seungyeon, Hara và Gyuri đồng ý gia hạn hợp đồng với công ty. Trong khi Nicole khiến cộng đồng fan K-pop sửng sốt với quyết định rời nhóm sau hơn 6 năm gắn bó. Còn em út Jiyoung cũng hết hạn hợp đồng vào đầu tháng 4/2014.




Nhiều người cho rằng Nicole ra đi vì bị công ty “dìm” sau vụ kiện năm 2011.





DSP Media cũng không hề “níu kéo” Jiyoung.



Hiện tại, Jiyoung đã rời đến London (Anh) để bắt đầu việc học ngôn ngữ và diễn xuất. Nicole cũng đang ở Mỹ và chuẩn bị cho sản phẩm solo đầu tay. Trong khi đó, ba thành viên còn lại đều đang tập trung vào các hoạt động cá nhân ở các lĩnh vực truyền hình khác nhau như dẫn chương trình, diễn xuất, truyền hình thực tế bên cạnh dự định phát hành album vào dịp cuối năm.

Không đủ khả năng tách ra solo


Thiếu đi hai giọng hát chính Nicole và Jiyoung, Kara gần như “rơi xuống vực thẳm”. Vị trí rap của nhóm cũng bị bỏ trống bởi các thành viên còn lại đều không có khả năng này. Đặc biệt, mặc dù đạt được nhiều thành công nhưng giọng hát của các Kara chưa bao giờ được đánh giá cao vì quá “yếu kém” và “không đủ sức hát solo”.




Khác với hầu hết những nhóm nhạc còn lại, Kara không có nổi một giọng hát chính

xuất sắc.



Không thể tách nhóm, cũng không thể chỉ hoạt động với 3 thành viên, tương lai của Kara khiến ai nhìn vào cũng phải “ái ngại”.

Bị “ném đá” vì thêm thành viên




Kara từng có một lần thay đổi nhân sự với sự ra đi của Kim Sung Hee và thay vào đó

là Hara và Jiyoung.



Trước tình hình này, DSP Media thông báo sẽ thêm vào nhóm hai thành viên mới. Quyết định trên khiến đa số fan tỏ ra tức giận vì “không ai có thể thay thế được Nicole và Jiyoung”, “yêu Kara vì chính 5 thành viên chứ không phải vì cái tên nhóm”. Những ý kiến tích cực hơn thì cho rằng Kara nên tiếp tục với chỉ 3 thành viên, như cách Nine Muses đã và đang làm. Ngoài ra, DSP Media còn gây bất mãn bởi thay vì chọn từ các thực tập sinh hiện tại, công ty lại tuyển thêm thành viên thông qua một cuộc thi.

Như vậy, trong thời gian tới, Kara sẽ được bổ sung thêm hai vị trí mới và trở lại vào cuối năm nay dù phải nhận “cơn mưa gạch đá” từ người hâm mộ.




Nhiều fan cho rằng Kara nên…tan rã.

Ngọc Hoa








via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1iqN1kF Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội