Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

5 nữ luật sư tài sắc trên màn ảnh Hàn

1. Park Min Young trong A New Leaf

Trong dự án phim truyền hình A New Leaf sắp ra mắt, Park Min Young hóa thân thành Lee Ji Yoon - một cô gái xuất thân nghèo khó nhưng cố gắng làm việc và học tập chăm chỉ để vươn lên. Sau khi tốt nghiệp trường luật, Ji Yoon được nhận vào làm luật sư tập sự tại một công ty luật danh tiếng.





Ji Yoon tin vào việc sử dụng luật pháp để giúp đỡ mọi người thay vì coi nó là phương tiện để kiếm lợi cá nhân. Cũng vì vậy, cô luôn gặp rắc rối với Kim Suk Joo (Kim Myung Min) - luật sư danh tiếng trong công ty, người luôn sẵn sàng sử dụng mọi thủ đoạn để duy trì địa vị. Tuy nhiên, sau khi Suk Joo bị mất trí nhớ và bắt đầu nhận ra lỗi lầm trong quá khứ của mình thì Ji Yoon bắt đầu chuyển từ ghét sang ủng hộ anh.

2. Lee Bo Young trong I Hear Your Voice



Jang Hye Sung (Lee Bo Young) trong I Hear Your Voice cũng sinh trưởng trong một gia đình có điều kiện khó khăn và phải học cật lực để trở thành một luật sư. Cô được chính phủ bổ nhiệm là luật sư công, chuyên chịu trách nhiệm bào chữa cho những người nghèo không có đủ tiền để thuê luật sư. Ban đầu, Jang Hye Sung hiện lên như một cô nàng ích kỷ thế nhưng cùng diễn biến phim, cô dần hoàn thiện bản thân và trở thành luật sư đứng ra bảo vệ cho chính nghĩa.



3 + 4. Kim Hyun Joo và Lee Honey trong The Partner


Trong The Partner, Kim Hyun Joo hóa thân thành Kang Eun Ho - một nữ luật sư có tài và có tâm. Eun Ho sẵn sàng đương đầu với cường quyền để bảo vệ những người yếu thế. Cùng với người cộng sự Lee Tae Jo (Lee Dong Wook), cô đã giành chiến thắng trong nhiều vụ kiện, giúp giải oan cho những người vô tội.

Cựu hoa hậu Hàn Quốc Lee Honey hóa thân thành luật sư Kim Jung Won trong The Partner. Jung Won được các đấng mày râu ngưỡng mộ khi sở hữu thân hình nóng bỏng, sexy. Không chỉ có vậy, cô còn rất tài năng. Tỉ lệ thắng của những vụ kiện Jung Won đảm nhận là rất cao.



5. Choi Ji Woo trong Can't Lose


Choi Ji Woo có trải nghiệm làm luật sư khi hóa thân thành nhân vật Lee Eun Jae trong Can't Lose. Luôn có suy nghĩ rằng nghề luật sư kiếm được rất nhiều tiền, Eun Jae quyết định theo học trường luật. Sau khi tốt nghiệp, cô nàng cống hiến hết mình cho công việc tuy nhiên những đóng góp của cô không được đánh giá đúng.

Nhược Anh







via Điện Ảnh - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1ixd9um Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội