Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

7 điểm "giống" người thường của Sao Hàn

Các fan vẫn luôn bị choáng ngợp bởi phong cách sành điệu, xa hoa và lộng lẫy của sao Hàn nên đôi khi nhầm tưởng rằng họ sẽ không bao giờ gặp khó khăn, vất vả. Tuy nhiên, theo những chia sẻ gần đây của các mỹ nam, mỹ nữ xứ sở Kim chi thì không phải lúc nào cuộc sống của họ cũng huy hoàng như vậy.

Dưới đây là 7 điểm mà các sao Hàn rất giống những người bình thường:


1. Yêu đơn phương





IU



Nhiều người cho rằng các sao Hàn vừa có ngoại hình đẹp vừa nổi tiếng như vậy thì chắc sẽ chẳng bao giờ thất tình. Thế nhưng không phải như vậy. Trong một chương trình âm nhạc mới đây, "em gái quốc dân" IU thừa nhận rằng cô từng yêu đơn phương.

2. Phải cố gắng làm việc để kiếm sống




Lee Joon

Trước khi gia nhập nhóm MBLAQ và sau đó lấn sân nghiệp diễn, Lee Joon phải làm việc vất vả để kiếm sống. Anh từng làm người mẫu để quảng cáo tóc giả. Trong khi đó, một số sao Hàn trước khi nổi tiếng còn phải làm nhân viên phục vụ bàn. Hay mỹ nam Kim Hyun Joong từng làm việc trong một tiệm gà rán và đi đưa pizza.


Kim Hyun Joong

3. Bị nghi ngờ về tài năng


Yoon Eun Hye

Yoon Eun Hye khởi nghiệp với vai trò ca sĩ của nhóm nhạc Baby V.O.X tuy nhiên không thực sự thành công. Sau đó, cô chuyển hướng sang thử sức với nghiệp diễn. Những ngày đầu đóng phim, Yoon Eun Hye bị chỉ trích rất nhiều về kỹ năng diễn xuất, khiến cô rất buồn và tự hỏi liệu mình đã chọn đúng nghề. Tuy nhiên, bỏ lại mọi chê bai, Yoon Eun Hye tiếp tục cố gắng hết sức và thành danh với các bộ phim Goong, Coffee Prince, Missing You...

4. Có ước mơ thời thơ ấu




Lee Min Ho

Hồi bé, Lee Min Ho rất mong muốn trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Thế nhưng khi học lớp năm, anh bị thương và phải từ bỏ giấc mơ này. Hiện tại, mỗi khi có thời gian rảnh, anh chàng lại chơi bóng đá cùng các bạn.



5. Không tự tin về ngoại hình



Park Shin Hye

Dù các fan luôn ca tụng vẻ dễ thương, đáng yêu của Park Shin Hye nhưng cô nàng từng rất lo lắng rằng mình không đủ đẹp để làm diễn viên. Không chỉ có vậy, Park Shin Hye còn có ý định đi sửa mũi nhưng sau đó đã suy nghĩ lại.



6. Có tuổi thơ "dữ dội"



Yoochun

Park Yoochun từng tâm sự rằng anh đã có thời gian khổ sở khi bố mẹ di cư sang Mỹ và ly hôn. Khi được phát hiện tài năng, Yoochun trở về Hàn Quốc và không bao giờ dám nhìn lại những năm khủng khiếp đó. Dù có thời thơ ấu "dữ dội" nhưng Yoochun vẫn luôn coi mình là một người lạc quan và vui vẻ.

7. Không nổi bật khi ở trường




Kim Soo Hyun

Những giáo viên cũ của Kim Soo Hyun đã rất bất ngờ khi anh chàng trở thành một diễn viên nổi tiếng. Họ tiết lộ rằng khi còn đi học, anh chàng là một học sinh trầm và nhút nhát.



Nhược Anh







via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1qPjvaQ

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội