Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

9 cặp đôi fan mong muốn gặp lại nhất trên màn ảnh Hàn

Những bộ phim truyền hình xứ Hàn thường không làm 2 phần, vì thế người hâm mộ luôn mơ ước một cuộc hội ngộ của những cặp đôi mà họ yêu thích trên màn ảnh.

1. Joo Ji Hoon và Yoon Eun Hye của “Hoàng Cung”





"Hoàng Cung" (Goong) đã tạo nên cơn “sốt” trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn vào năm 2006 và lan sang các nước Châu Á. Bộ phim cũng mang đến danh tiếng cho dàn diễn viên chính, đặc biệt là Yoon Eun Hye và Joo Ji Hoon. Họ được các fan trìu mến gọi bằng nickname “Thái tử phi”, “Thái tử lạnh lùng”.

2. Kim Hyun Joong và Goo Hye Sun từ "Boys Over Flowers"





Khán giả phim truyền hình Hàn Quốc không thể quên hình ảnh anh chàng Yoon Ji Hoo tính khí dễ thương mà Kim Hyun Joong đảm nhận trong bộ phim "Boys Over Flowers" (2009). Trong phim, Yoon Ji Hoo luôn ở bên và che chở cho cô bé Geum Jan Di (Goo Hye Sun) trước nhiều sóng gió tại trường trung học Shinhwa.

3. Ji Hyun Woo và Yoo In Na từ “Queen In Hyun’s Man“





Bộ phim “Queen In Hyun’s Man“ không chỉ đẩy sự nghiệp diễn viên của Yoo In Na lên nhanh chóng mà còn dành tặng cho cô mối tình ngọt ngào với Kim Boong Do.

4. Park Shin Hye và Jang Geun Suk từ "You’re Beautiful"





Park Shin Hye và Jang Geun Suk gặp nhau lần đầu trên trường quay "You're Beautiful" năm 2009. Tuy bộ phim không đạt rating cao khi phát sóng tại Hàn, song doanh thu và tiếng vang mà "You're Beautiful" đem tới cho dàn diễn viên lại lan rộng ra phạm vi khắp châu Á, đặc biệt là cặp đôi chính.

5. Yoo Ah In và Park Min Young từ "Sungkyunkwan Scandal"





Trong "Sungkyunkwan Scandal", Yoo Ah In đảm nhiệm vai chàng Kiệt Ngao (Ngựa điên) Moon Jae Shin, một người khó gần nhưng chứa một trái tim ấm áp và trượng nghĩa. Anh đem lòng yêu Kim Yoon Shik (Park Min Young) nhưng không được cô đáp lại. Nhiều người hâm mộ cũng cảm thấy tiếc nuối về tình cảm đơn phương và những hy sinh lặng lẽ mà nhân vật của Yoo Ah In dành cho nhân vật nữ chính trong phim. Vì vậy, fan mong muốn Yoo Ah In sẽ sớm tái hợp với "mỹ nhân dao kéo" Park Min Young.

6. Ha Ji Won và Hyun Bin từ "Secret Garden"





Ngay khi được trình chiếu, "Secret Garden" đã thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả. Cặp đôi Kim Joo Won (Hyun Bin) và Gil Ra Im (Ha Ji Won) cũng nhận được sự yêu thích đặc biệt từ phía người hâm mộ.

7. Kang Min Hyuk và Krystal từ “The Heirs“





Trong "The Heirs", Chan Young (Kang Min Hyuk) và Bo Na (Krystal) là một cặp đôi hết sức dễ thương. Còn ở ngoài đời, mỗi khi nghe đến tên Krystal, anh chàng Kang Min Hyuk không thể giấu nổi nụ cười. Kang Min Hyuk chia sẻrằng: "Krystal thực sự rất đáng yêu ở cái cách cô ấy làm khi tôi diễn. Vì vậy, tôi cười rất tự nhiên".

8. Kim Soo Hyun và Suzy từ "Dream High"





"Dream High" là bước đệm lớn cho sự nổi tiếng của hai tên tuổi từng "làm mưa làm gió" xứ sở kim chi là Bae Suzy và Kim Soo Hyun. Kim Soo Hyun bộc lộ tiềm năng từ bộ phim truyền hình "Dream High" và vụt sáng thành ngôi sao lớn sau "The Moon Embracing the Sun". Suzy là thành viên của nhóm Miss A, cô gây chú ý với bộ phim điện ảnh "Architecture 101" và gần đây đang tham gia bộ phim truyền hình "Big" của KBS.

9. So Ji Sub và Gong Hyo Jin từ “Master’s Sun“





"Master's Sun" là lần đầu tiên nam diễn viên So Ji Sub đóng cặp với Gong Hyo Jin. So Ji Sub hào hứng nhận xét về bạn diễn: "Làm việc với cô ấy khiến tôi nhận ra rằng cô là diễn viên xuất sắc nhất Hàn Quốc về thể loại hài lãng mạn. Thực ra tôi có thể nói cô diễn xuất rất tuyệt vời vì cô thâm nhập vào bất cứ diễn xuất nào của tôi và tương tác tốt". Gong Hyo Jin cho biết cô đã luôn muốn diễn chung với So Ji Sub nhưng đến bây giờ mới có cơ hội.

T.T







via Điện Ảnh - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1ij6KEp Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội