Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Angela Phương Trinh lại bị "ném đá" vì mặc sexy đi chùa



Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh chia sẻ hình ảnh "bà mẹ nhí" mặc chiếc váy chấm bi với những đường cắt cup táo bạo với những khoảng hở da thịt khi đi chùa tại Thái Lan. Ngay khi chia sẻ, bức hình của Angela Phương Trinh đã nhận được ý kiến trái chiều của người hâm mộ. Người yêu mến Angela Phương Trinh thì thấy việc đó là bình thường vì chiếc váy chỉ hở lưng. Người thì cho rằng người đẹp đã "diễn thời trang khoe thân" không đúng chỗ.






Chia sẻ của Angela Phương Trinh
Trong hình, Angela Phương Trinh mặc chiếc váy chấm bi với những khoảng hở táo bạo phần vai, khoét sâu phần lưng và chắp tay niệm phật. Người đẹp thoải mái chia sẻ niềm vui sắp về Việt Nam và đây là ngày cuối cùng trên đất Thái: "Đây là ngày cuối cùng trên đất Thái, sáng đi Chùa Phật 4 mặt, tối đi chùa cầu tình duyên" . Tuy nhiên, vật đã phản chủ với vô số những lời nhận xét phản cảm. Có bạn thì nói rằng đi chùa là ở tâm tại sao phải chụp ảnh khoe khoang, có bạn đặt câu hỏi: "Đi chùa hay đi chụp hình", hay "không chụp thì ai biết đi chùa".

Có những người thì nặng lời phê phán: "Đi chùa mà chu mông ưỡn ngực lên chụp hình thì tâm để vào người chụp ảnh". Có bạn thì còn nhận xét Phương Trinh: "Đi chùa mà còn giả tạo chụp ảnh, mặc đồ thì hở hang, mất nhân cách".







Bức hình tạo nên "làn sóng" tranh cãi cho rằng Angela Phương Trinh ăn mặc phản cảm

Trước đó, Angela Phương Trinh có "tiền án" về ăn mặc phản cảm. Thậm trí, người đẹp này còn bị tuýt còi cấm diễn.




Cùng điểm những hình ảnh trong buổi lễ chùa của "bà mẹ nhí"





Buổi sáng vẫn chiếc váy đó, nhưng Angela Phương Trinh khoác thêm chiếc áo khoác




Thành tâm cúi lạy phật


L.N









via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1gJCwbQ

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội