Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Đạo diễn của X-Men phủ nhận cưỡng hiếp cậu bé 17 tuổi

Luật sư Marty Singer đã phản bác lại tờ đơn nộp tại toà án Hawaii, cho rằng nó hoàn toàn vô lý và không có căn cứ: "Chúng tôi rất tự tin rằng Bryan sẽ được minh oan. Rõ ràng bên nguyên đơn đang cố tình đệ trình sự việc này ra chỉ vài tuần trước thời điểm bộ phim mới của Bryan, phần tiếp theo của ‘bom tấn’ siêu anh hùng X-Men: Days of Future Past được trình chiếu. Hành vi này cho thấy mục đích và động cơ quấy rối đã được chuẩn bị sẵn".

Hiện tại Viện kiểm sát đã khởi tố Bryan Singer với tội danh như sau: "Bị cáo Bryan Jay Singer phạm tội lợi dụng quyền lực, sự giàu có, và địa vị trong ngành công nghiệp giải trí để lạm dụng tình dục và khai thác nguyên đơn, một người vị thành niên thông qua việc sử dụng ma túy, rượu, kèm theo đe dọa và dụ dỗ, dẫn đến việc nguyên đơn bị chấn động tâm lý và tình cảm".


Nguyên đơn Michael Egan đòi hỏi mức phí bồi thường hơn 75.000 USD cho 4 tội danh: bạo hành, cưỡng hiếp, xâm phạm đời tư và cố tình gây thương tích tinh thần.


Bryan Singer, 48 tuổi, hiện là một trong những đạo diễn đồng tính thành công nhất tại Hollywood. Ông từng đạo diễn loạt phim điện ảnh siêu anh hùng nổi tiếng X-Men, với phần đầu tiên được công chiếu vào năm 2000. Ngoài ra còn có các tác phẩm nổi tiếng khác như The Usual Suspects , Superman Returns và Jack the Giant Slayer phát hành vào năm ngoái.







via Điện Ảnh - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1iyBwI3 Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội