Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Avril Lavigne tri ân nước Nhật qua MV mới

Nữ ca sĩ nổi tiếng người Canada mới đây đã tung ra video clip dành cho ca khúc Hello Kitty trẻ trung, sôi động với những sắc màu rực rỡ lấy cảm hứng từ phong cách thời trang của nước Nhật. Theo như tiết lộ, Hello Kitty được ghi hình liên tục trong vòng 12 tiếng tại Nhật Bản với đội ngũ sản xuất hoàn toàn là người bản địa.

MV 'Hello Kitty' của Avril Lavigne được dành riêng cho Nhật Bản

và thị trường châu Á.




Hello Kitty là một sự ưu ái dành riêng cho các fan của Avril Lavigne tại Nhật Bản và châu Á, bởi đĩa đơn này sẽ chỉ được phát hành chính thức tại đây. Nữ ca sĩ được giới truyền thông Nhật Bản ví như một “Madonna thứ hai” khi các đĩa nhạc mới của cô như Oricon, Japanese Hot 100… thường đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng tên tuổi tại đất nước này.

Nhập mô tả cho ảnh


Hello Kitty là thử nghiệm với dòng nhạc điện tử của Avril Lavigne.




Trích từ album thứ năm trong sự nghiệp của Avril, Hello Kitty là một ca khúc electro-pop mang âm hưởng hard rock, pop punk và một chút giai điệu của dubstep. Đây là bước thử nghiệm đầu tiên với dòng nhạc điện tử trong sự nghiệp của Avril Lavigne nên nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Trên bảng xếp hạng Gaon của Hàn Quốc, Hello Kitty hiện mới chỉ xếp ở vị trí thứ 84.




Nhập mô tả cho ảnh

Avril Lavigne từng thừa nhận cô bị ám ảnh với nhân vật mèo Kitty




Lời ca của Hello Kitty xoay quanh tình yêu điên cuồng đối với một nhật vật hư cấu, có lẽ một phần lấy cảm hứng từ sự ám ảnh của chính nữ ca sĩ với nhân vật mèo Kitty. Dẫu vậy, hình ảnh mèo Kitty lại không hề xuất hiện trong video clip. Trong ca khúc, Arvil Lavigne cũng chèn vào một số từ tiếng Nhật đơn giản như minna saikou (mọi người thật tuyệt), arigatou (cảm ơn), kawaii (dễ thương), giống như một cách để cô có thể tri ân đất nước mặt trời mọc.

Theo Zing







via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1hmUGfp Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội