Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Bạn gái Johnny Trí Nguyễn ngọt ngào hôn trai trẻ say đắm

Sau khi chạy vạy nhiều nơi tìm việc, Đức (Cao Minh Đạt) đành quay về công ty cũ. Tại đây, giám đốc Phát (Đức Thịnh) luôn dang rộng cánh tay chào đón anh. Nhưng Đức thì vẫn chứng nào tật ấy, anh ta cao ngạo không thèm nhận dự án nhỏ mà Phát giao cho.



Đức cao ngạo không nhận dự án nhỏ.





Chán nản với công việc, Đức lại tìm đến Hoan xin ma túy. Với Hoan, đây là cơ hội tốt nhất để hắn ta lôi kéo Đức về làm cho mình. Trong lúc không làm chủ được bản thân, Đức hấp tấp kí tên vào bản vẽ Hoan đưa cho mà không xem xét bên trong có những gì.



Đức vẫn tìm Hoan để lấy ma túy.





Ở nhà, Hà An (Anh Thư) sốt ruột trông ngóng chồng, bởi hôm nay chính là sinh nhật của cô. Cô nhớ lại quãng thời gian hạnh phúc xưa, khi Đức là một người chồng tâm lý, luôn luôn yêu thương, quan tâm đến vợ. Tủi thân với hoàn cảnh hiện tại, Hà An chỉ biết ôm con lặng lẽ khóc.



Hà An tủi thân nghĩ về hoàn cảnh của mình.





Đến khuya, Đức mới trở về trong bộ dạng tàn tạ. Sau khi lớn tiếng cãi cọ với Hà An, Đức lên giường ngủ say không biết trời đất gì. Lúc ấy, Hà An tìm thấy một cọc tiền lớn trong túi xách của Đức. Cô còn sốc hơn nữa khi phát hiện ma túy trong ví của chồng.



Hà An tìm thấy ma túy trong ví của chồng.





Nói về cặp đôi Quân (Linh Sơn) và Ngọc Nga (Nhung Kate). Mẹ Ngọc Nga bất ngờ lâm bệnh nên bà muốn Quân và Ngọc Nga sớm kết hôn. Khi ấy, Quân ậm ờ không nói gì khiến Ngọc Nga rất tức giận. Chàng kỹ sư vẫn cho rằng đây chưa phải là thời điểm thích hợp để tiến đến hôn nhân.



Quân vẫn chưa muốn kết hôn.





Thái độ của Quân làm cho Ngọc Nga tức điên lên. Nàng tiểu thư giận dỗi, không nghe điện thoại, không chịu gặp mặt. Không có cách nào để liên lạc với người yêu, Quân đành gửi một bức thư tay để hẹn gặp.

Sợ Quân có ý định chia tay nên Ngọc Nga vội đến ngay chỗ hẹn. Quân ăn mặc bảnh bao hơn ngày thường và đã chờ sẵn ở đó. Anh chàng xin lỗi Ngọc Nga bằng một món quà rất dễ thương.


Mở món quà ra, Ngọc Nga rất bất ngờ và xúc động. Một lát sau cô mới bình tĩnh và quay lại đáp trả Quân bằng một nụ hôn ngọt ngào. Món quà chính là lời cầu hôn lãng mạn của Quân.








Ngọc Nga xúc động khi nhận được lời cầu hôn.




Đỗ Đỗ







via Điện Ảnh - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1lbhWFf Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội