Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Bất ngờ sự thật Trang Nhung 'đứt gánh' với thiếu gia điển trai

Sau khi chia tay mối tình đầu nhiều mơ mộng, tháng 8.2011, Trang Nhung bắt đầu một mối quan hệ mới. Tuy nhiên, ở thời điểm cô và Lê Đắc Lâm xuất hiện cùng nhau trong buổi tiệc sinh nhật của Ưng Hoàng Phúc, Trang Nhung vẫn một mực phủ nhận.

Trả lời trên báo chí, người đẹp không khẳng định cũng chẳng phủ nhận: "Trong một sự kiện, khi ngồi gần nhau, có thể là người yêu, có thể là bạn và cũng có thể là không quen biết".


Tuy nhiên sau lần đó, cả hai bắt đầu công khai mối quan hệ của họ. Không ngại bị soi, Trang Nhung viết lên trang cá nhân của người yêu những lời tình cảm: "Bàn tay đan những ngón tay xinh rồi xiết lấy là tình mình... Em yêu anh".


Và Lê Đắc Lâm cũng gửi đến người đẹp những lời dặn dò đầy yêu thương cho chuyến công tác của cô ở Thụy Sĩ.


Bất ngờ sự thật Trang Nhung 'đứt gánh' với thiếu gia điển trai




Lê Đắc Lâm là con của một đại gia ngành ngân hàng, thế nên mối quan hệ chân dài - đại gia của họ lại được quan tâm hơn bao giờ hết. Ở thời điểm Trang Nhung dính nghi án bán dâm với số tiền lên tới 8.000 USD, có rất nhiều tin đồn về sự đổ vỡ trong mối quan hệ của họ. Nhưng ở thời điểm đó, người ta vẫn thấy Trang Nhung nhận được sự sẻ chia của thiếu gia.

Chia sẻ trên một tờ báo, người đẹp có nói: "Chúng tôi quen nhau khá lâu và thực ra với quan hệ của anh ấy ở thời điểm hiện nay, để tìm hiểu về con người của tôi như thế nào với anh ấy cũng không quá khó. Anh ấy chỉ bực mình vì các tin đồn ác ý đó và động viên tôi thôi. Anh ấy nói: 'Em cứ bình tĩnh và yên tâm, không có gì phải lo vì những ai biết đến em đều hiểu con người em, còn những tin đồn kia rồi sẽ được sáng tỏ".


Những tưởng sau sóng gió, tình yêu giữa họ sẽ càng trở nên khăng khít nhưng không. Chẳng bao lâu sau, Trang Nhung và Lê Đắc Lâm âm thầm tan đàn xẻ nghé. Những buổi tiệc có sự tham dự của người đẹp không còn bóng dáng của chàng thiếu gia điển trai đất Hà thành.


Mới đây, khi tham gia ứng dụng hỏi đáp Ask trên facebook, Lê Đắc Lâm đã trả lời bạn bè rất nhiều câu hỏi liên quan tới cuộc sống và tình cảm. Trước câu hỏi: "Tại sao anh lại chia tay với người mẫu Trang Nhung? Có phải vì anh mất niềm tin trước tin đồn chị ấy kiếm tiền? Ai cũng bảo số anh đen vì yêu toàn em xinh nhưng 'hư', anh có dám yêu nghệ sĩ nữa không?" - Lê Đắc Lâm đã trả lời rất thẳng thắn.





Anh cho biết: "Chia tay thì cũng có nhiều nguyên nhân lắm, vì anh với Nhung chia tay nhau mấy lần rồi lại quay lại. Và qua mỗi lần như vậy thì tình cảm và niềm tin của hai người dành cho nhau ít nhiều cũng bị ảnh hưởng.

Lúc scandal của Nhung xảy ra trên báo thì cũng là lúc anh quay lại để giúp Nhung vượt quá giai đoạn đó. Anh nghĩ lúc đó là trách nhiệm của mình phải ở lại bên cạnh người phụ nữ đã từng gắn bó nên cũng không quan tâm mọi người nói gì lắm.


Về sau, Nhung là người chủ động chia tay và từ hồi đó đến giờ không liên lạc và gặp gỡ nhau nữa.


Ngoài ra, anh nghĩ nếu một người không biết rõ bản chất của một vấn đề thì cũng không nên tự động suy diễn về nó theo chiều hướng tiêu cực. Ở nước ngoài, người ta luôn quan niệm 1 con người mặc định vô tội đến khi được chứng minh 1 cách thuyết phục rằng họ có tội.


Chính vì vậy, anh nghĩ chúng ta cũng không nên vội vàng đánh giá người khác khi bản thân cũng chưa chắc chắn 100% điều gì cả. Nếu chúng ta đòi hỏi một xã hội công bằng thì hãy bắt đầu bằng việc đối xử công bằng với người khác.


Còn về những người yêu của anh thì cũng khó để quy chụp như vậy. Anh quen cũng khá nhiều người rồi, nhưng không phải ai cũng 'hư' đâu. Có lẽ vì những cô gái bị xã hội coi là 'hư' thường nổi bật hơn, nên mọi người để ý, chứ những cô gái 'ngoan' và 'hiền' thi mấy ai biết đến?


Anh cũng không phải người vơ đũa cả nắm hay vội vàng đánh giá cả một tập thể chỉ bởi vì một vài cá thể đã tạo ra ấn tượng không tốt, nên không có gì là không dám yêu nghệ sĩ. Tuy nhiên, hiện tại anh đã có người yêu và anh có thể tự tin nói rằng người yêu anh vừa xinh vừa ngoan".


Theo Trí thức trẻ







via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1jVEIxh

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội