Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Bước nhảy hoàn vũ nhí chính thức ra mắt


Thứ ba, 22/04/2014 17:58



Ngoài các cuộc thi âm nhạc thì lần đầu tiên tại Việt Nam tổ chức một sân chơi hoàn toàn mới dành cho các em bé ở độ tuổi 6-13 có năng khiếu vũ đạo mang tên "Bước Nhảy hoàn Vũ Nhí".

Tại "Bước Nhảy hoàn Vũ Nhí", các em có cơ hội để tỏa sáng, thực hiện niềm đam mê cũng như phát triển tài năng về bộ môn nhảy múa trên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp. Chương trình đòi hỏi các bé phải thể hiện kĩ thuật biểu diễn thành thạo, khả năng sáng tạo qua từng vũ đạo, nét đặc biệt qua từng điệu nhảy.









Không bó hẹp trong một khuôn khổ nào, "Bước Nhảy hoàn Vũ Nhí" có nhiều thể loại từ múa dân gian, hiện đại, dancesport, hip hop… để cho các bé tự do thể hiện năng khiếu, sở trường của mình, kể cả hình thức biểu diễn đơn hay nhóm. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng tạo điều kiện hết sức giúp đỡ các bé phát huy hết khả năng trên một sân khấu đầu tư công phu, chuyên nghiệp và công bằng.








Cuộc thi phải trải qua 3 vòng Audition, Đối đầu và Trình diễn theo chủ đề. Ngoài ban giám khảo là 3 Huấn luyện viên danh tiếng, còn có sự hỗ trợ đắc lực của các cố vấn chuyên môn để các bé có những tiết mục hoàn hảo nhất.




Không chỉ đơn thuần là cuộc thi mà "Bước Nhảy hoàn Vũ Nhí" còn là nơi ươm mầm cho các tài năng vũ đạo nhỏ tuổi và tìm kiếm những ngôi sao nhí trong lĩnh vực vũ đạo cho đất nước. Trong hai ngày 26-27/04, chương trình sẽ bắt đầu sơ tuyển tại Hà Nội với các Giám khảo Khánh Thy, Viết Thành và Phan Hiển và vào ngày 03-04/05, Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí sẽ sơ tuyển ở Tp Hồ Chí Minh với 2 Giám khảo Khánh Thy và Ly Ly.









P.V










via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1kX8BhB

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội