Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Các ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị "nữ hoàng sến sẩm" của Showbiz Việt

Là người của công chúng nên các ngôi sao thường phải rất kĩ lưỡng trong việc lựa chọn trang phục và cách make up sao cho mình luôn tỏa sáng nhất. Thế nhưng, chỉ vì đôi phút lơ là trong cách chọn đồ cũng như "tham lam" trong việc "vác" lên mình những phụ kiện diêm dúa, không liên quan và trang điểm bất hợp lý khiến cho công chúng thất vọng thậm chí choáng váng về Gu thẩm mỹ về những ngôi sao đó.

Bỏ qua những ngôi sao chỉ mắc 1, 2 lần "sơ ý mặc nhầm" thì top những mỹ nhân dưới đây thì luôn trong tình trạng... xấu mãi tại các lần xuất hiện trước khán giả với tần suất nhiều, cả ở những event, họp báo ra mắt phim, ra mắt nhạc, trên sân khấu kể cả trên đường phố đi dạo. Cả 5 cùng đang "thi đua" giành ngôi hậu của danh hiệu Nữ hoàng sến sẩm nhất showbiz Việt.


MC Việt Nga









Có lẽ 6 năm được học tập và sinh sống tại Nhật, bị ảnh hưởng bởi văn hóa của giới trẻ nơi đây mà đã "mang vác" phong cách Shibuya về nước. Đây là một phong cách thời trang với lối free style, kết hợp một cách ngẫu nhiên và từ váy áo, phụ kiện, tóc hay make-up đều không có sự liên quan đến nhau. Ở độ tuổi 30 và thường xuyên xuất hiện với hình ảnh này nhiều lúc khiến khán giả phải "nhức mắt" và chóng mặt với Việt Nga.















Luôn là phong cách nổi trội, không giống ai của Việt Nga.










Những phụ kiện rườm rà khiến tổng thể bộ trang phục bị rối mắt.


Phi Thanh Vân












Mỗi lần nhắc tới Phi Thanh Vân thì khán giả lại lắc đầu ngao ngán bởi "tài năng" vô hạn của chị, lấn sân ở nhiều lĩnh vực như Âm nhạc, điện ảnh, thời trang và đều để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng công chúng đó là... xấu và sến. Mỗi lần xuất hiện, Phi Thanh Vân luôn là tâm điểm chú ý và lôi kéo các ống kính dồn về phía mình. "Tự tin" với bộ trang phục và cách make-up mà mình đang mang, cô còn kết hợp với những kiểu dáng chụp ảnh rất khác lạ. Và ắt hẳn, danh hiệu Nữ hoàng sến sẩm có vẻ như phần lớn sẽ về tay cô.



















Lê Thị Phương







Cô nàng người mẫu bước chân ra từ cuộc thi VietNam Nexttop's model là một "nhân tố" hiếm của làng người mẫu Việt có gu thời trang... lỗi. Hay xuất hiện tại các event cũng như các show diễn đẳng cấp tuy nhiên cô không biết cách lựa chọn những trang phục tinh tế, cộng thêm những phụ kiện rườm rà khiến cho người đối diện phải rối mắt. Lê Thị Phương luôn khiến khán giả thường dành những cụm từ như "nhà quê" lỗi mốt dành cho cô và danh hiệu Nữ hoàng sến sẩm cũng khó lòng thoát khỏi tầm tay của cô.



















Mai Khôi







Mai Khôi - nữ ca sĩ luôn khiến cho mọi người phải "mắt chữ A mồm chữ O" với mỗi lần xuất hiện, từ choáng váng cho tới ngạc nhiên bởi lối thời trang không bao giờ thay đổi của cô mặc cho dư luận đã lên tiếng rất nhiều lần. Mai Khôi rất linh hoạt trong việc thay đổi kiểu tóc, lúc thì mái tóc tém màu ánh kim, lúc thì thay đổi với mái tóc ngắn cao gáy và "gọt trọc" cả nửa mái đầu như ngôi sao Rihanna... Đặc biệt, với style thời trang không giống ai, phụ kiện không liên quan tới trang phục khiến cho cô luôn luôn "nổi bần bật" giữa đám đông.


















Cô còn là một trong số các mỹ nhân có sở thích để ngực trần.





Style "không giống ai" của Mai Khôi



Lâm Chi Khanh










Lỗi make up và làm tóc khiến cho Lâm Chi Khanh mất đi vẻ tự nhiên


Là "hiện tượng" nổi lên từ sau chuyện đời tư, Lâm Chi Khanh cũng thường xuất hiện hơn tại các sân khấu, các sự kiện lớn nhỏ và thu hút được sự chú ý của báo giới. Một nhược điểm lớn nhất hiện tại của cô đó là những nét nam tính sau khi phẫu thuật chuyển giới vẫn còn khá nhiều, chính vì vậy, nếu chỉ "sơ sẩy" trong cách ăn mặc cũng như trang điểm thì sẽ khiến sự "nữ tính" của cô "đi mất". Luôn khoác trên mình những bộ cánh không thể gọn gàng hơn, hoặc có khi là những bộ đồ khoe ngực táo bạo, đặc biệt hơn, cách trang điểm không hợp lý khiến cho khuôn mặt của cô trông cứng và thiếu đi nét mềm mại.



















Bạn sẽ bình chọn cho ai là Nữ hoàng sến sẩm nhất showbiz Việt.

1. MC Việt Nga

2. Phi Thanh Vân

3. Lê Thị Phương

4. Mai Khôi

5. Lâm Chi Khanh

Đăng Hải.

Ảnh sưu tầm







via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1kixTqg

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội