Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Căm phẫn cảnh đổ rượu thiêu sống chú chó nhỏ


Trong suốt thời gian qua, cộng đồng mạng vẫn không ngừng tranh luận về việc có nên ăn thịt cho hay không. Chính bởi vậy, những vấn đề liên quan tới các chú chó đang rất được quan tâm.

Mới đây, một đoạn clip dài hơn 2 phút, quay lại cảnh một nhóm thanh niên thiêu sống chú chó nhỏ đang trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.





Trong đoạn clip có thể thấy rõ một chú chó nhỏ được cho vào chiếc chậu nhựa. Sau đó, các nam thanh niên đổ một chất được cho là rượu (hoặc cồn) vào trong chậu rồi châm lửa đốt.

Khi chú chỏ nhỏ đang quằn quại trong đau đớn thì cạnh đó lại những tiếng cười khoan khoái của các thanh niên.




Hành động này khiến cho dân mạng vô cùng bức xúc với nhiều ý kiến bày tỏ rõ sự căm phẫn của mình.

Bạn Chim Ưng Cô Độc bình luận: “Yên nghỉ em nhé, phật và chúa sẽ che chở cho em. Còn những kẻ ác độc kia sẽ phải nhận quả báo từ những việc mình gây ra”.


Thương xót cho chú nhỏ người dung Black Queen viết: “Ác quá! Dã man đến thế là cùng. Sao trên đời này lại tồn tại những kẻ nhẫn tâm như vậy chứ, mất hết tính người rồi. Bọn chúng sẽ phải trả nghiệp! Chỉ tội cho chú chó nhỏ phải chết trong cảnh đau đớn quằn quại, yên nghỉ em nhé!


Ngày hôm qua, dân mạng cũng đã hết sức bất bỉnh trước cảnh tượng hai người đàn ông đi xe máy kéo lê một chú chó trên đường.


Theo Trí thức trẻ








via Đời sống giới trẻ - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1mpNMO5 Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội