Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Châu Tấn kém xinh vì mặt sần sùi

Mới đây, bộ phim điện ảnh My Girlfriend is Sick đã công bố những hình ảnh đầu tiên, qua đó hé lộ các tình tiết thú vị xoay quanh chuyện tình của cặp đôi diễn viên chính Châu Tấn và Chung Hán Lương. Theo đó, trong lễ tốt nghiệp, cô nàng Châu Tấn vì "phải lòng" Chung Hán Lương nên quyết định sẽ cầu hôn anh trước sự chứng kiến của bạn học toàn trường.

Để trông thật đặc biệt, Châu Tấn đã diện bộ váy cưới trắng thướt tha. Cô nở nụ cười hạnh phúc cầu hôn Chung Hán Lương. Thế nhưng, mọi việc bỗng trở thành cơn ác mộng với cô nàng khi cô bị Chung Hán Lương từ chối phũ phàng. Việc này khiến người đẹp cảm thấy rất bẽ mặt.









Châu Tấn hạnh phúc diện váy cưới...







...cầu hôn Chung Hán Lương trong lễ tốt nghiệp.




Hành động táo bạo của cô nàng khiến các bạn học rất bất ngờ.




...Thế nhưng Chung Hán Lương đã phũ phàng từ chối lời cầu hôn đó




... khiến cô nàng bị bẽ mặt trước toàn trường.





Cảnh quay Châu Tấn cầu hôn Chung Hán Lương thu hút sự quan tâm và bình luận của đông đảo cư dân mạng. Tuy nhiên, một số fan khó tính lại "săm soi" về nhan sắc của Châu Tấn. Họ nhận xét rằng dù đã trang điểm kỹ nhưng da mặt Châu Tấn vẫn rất sần sùi. Vì vậy, trông nữ diễn viên này già dặn và kém xinh hơn.



Dù được trang điểm khá kỹ lưỡng...





...Châu Tấn vẫn lộ làn da sần sùi, kém xinh.



My Girlfriend is Sick do Kwak Jae Jong - đạo diễn Hàn thành danh với Cô nàng ngổ ngào và My Girlfriend is a Cyborg chỉ đạo thực hiện. Được quay ngoại cảnh ở Hàn và Nhật, phim xoay quanh câu chuyện một chàng trai gặp gỡ và bị thu hút bởi một cô gái theo cách rất lạ thường.

Đạo diễn Kwak chia sẻ rằng ngay lần đầu nhìn Châu Tấn, anh đã chắc chắn rằng cô hoàn toàn phù hợp với nhân vật nữ chính trong My Girlfriend is Sick. "Châu Tấn hội tụ sự gợi cảm, mới mẻ và có chút điên khùng. Tôi không thể nghĩ ra diễn viên Trung Quốc nào hợp vai diễn này hơn Châu Tấn".




Chung Hán Lương, Châu Tấn, Đồng Đại Vy và Trương Tử Lâm.


Về phần Châu Tấn, nữ diễn viên này cho biết cô nhận lời tham gia My Girlfriend is Sick bởi kịch bản phim rất hài hước. Thêm vào đó, cô muốn thử sức với cái gì đó nhẹ nhàng, vui vẻ sau khi đóng quá nhiều bộ phim đề tài nặng nề trong những năm gần đây. "Trước đây, tôi thể hiện quá nhiều vai diễn căng thẳng. Giờ đã đến lúc thư giãn một chút rồi".

My Girlfriend is Sick hiện đang quay tại Hạ Môn. Ngoài Châu Tấn và Chung Hán Lương, phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Đồng Đại Vy và cựu Hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm.



Nhược Anh








via Điện Ảnh - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1eT5YIi Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội