Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Cô gái Trung Quốc bỗng nhiên nổi tiếng nhờ xấu xí

Một cô gái đến từ Trung Quốc bất ngờ trở nên nổi tiếng khắp cộng đồng mạng sau khi loạt ảnh cá nhân của cô trong những bộ trang phục kỳ lạ làm từ các vật dụng nấu ăn hay hoa quả được đăng tải lên Weibo (trang xã hội nổi tiếng của nước này).

Được biết, cô gái trẻ có tên Shou-Ying đến từ Taian, một thành phố của tỉnh Shangdong, phía Tây Trung Quốc. Và trang cá nhân của cô nàng đã thu hút hơn 80.000 lượt follow chỉ trong vòng 42 ngày kể từ khi cô đăng tải loạt ảnh khác lạ này.





Đặc biệt, với cái tên "Wang Shou-Ying is a fairy" (Tạm dịch: "Wang Shou-Ying là một nàng tiên), Shou Ying liên tục đăng tải những bức ảnh thời trang kỳ lạ.

Trong hầu hết các bức ảnh, gương mặt cô gái không biểu lộ cảm xúc gì đặc biệt. Điều duy nhất thu hút sự chú ý và tò mò của cư dân mạng là những phụ kiện độc đáo do chính Wang nghĩ ra và gắn lên người mình. Hiện, mục đích của Wang là gì vẫn chưa được cô giải đáp. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cô nàng đang cố tình tạo dựng hình ảnh xấu xí để được nổi tiếng theo cách thật khách biệt.


Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của Wang Shou Ying:







via Đời sống giới trẻ - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1lslNtt Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội