Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Cường Seven bâng khuâng, hận tình trong MV mới của Justaee


Nội dung của MV "Bâng khuâng" mới của JustaTee khá đơn giản như chính phần giai điệu và ca từ của ca khúc, tái hiện cảnh một chàng trai tìm về những ký ức tình yêu của mình trong căn nhà kỉ niệm, những giây phút ngẹn ngào và xúc cảm bồi hồi da diết được gửi gắm thông qua từng giai điệu. Hai diễn viên chính là Cường Seven và Maily Tapiau cũng là hai người bạn thân của JustaTee và Hoàng Touliver đã không quản ngại khó khăn và xa xôi bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để "tiếp sức" cho hai người anh, hai người bạn.

" Bâng Khuâng" ra đời sau rất nhiều những khó khăn và cố gắng của cả JustaTee và Hoàng Touliver, sản phẩm lần này cũng giống như một lời tri ân, một lời cảm ơn mà cả hai nghệ sĩ trẻ muốn dành tặng cho những khán giả đã yêu mến và cổ vũ mình trong suốt thời gian vừa qua. Nó đánh dấu một dấu mốc trưởng thành rất lớn, như một lời hứa hẹn đầy tự tin vào những sản phẩm âm nhạc tiếp theo hoàn thiện và đặc sắc hơn nữa đến từ JustaTee và Hoàng Touliver.





\

Hoàng Touliver cùng Cường Seven và Justatee

Với sự đồng điệu về phong cách lẫn nhạc cảm của mình Hoàng Touliver và JustaTee đã trở thành một "cặp bài trùng" với những sự kết hợp vô cùng ăn ý để đem đến cho khán giả yêu nhạc rất nhiều sản phẩm ấn tượng như: Vụt Tan ( JustaTee ft Soobin); Real Love ( JustaTee ft Kimmese), She Never Know ( JustaTee)... Chia sẻ về quá trình kết hợp Hoàng Touliver cho biết cả hai người đã quen biết từ khá lâu, sau nhiều lần kết hợp chung trong các sản phẩm Hoàng Touliver luôn tin tưởng vào sự nhạy bén về nhạc cảm của JustaTee trong từng giai điệu mà anh sáng tác ra. Cũng chính vì thế JustaTee luôn có được những ca từ ý nghĩa và phù hợp nhất để có thể kết hợp cho ra lò một sản phẩm chất lượng.


JustaTee chia sẻ, sau khi bản thu hoàn thành, cả hai người đã rất ưng ý và quyết định chọn ngày 14/4/2014 để tung ra sản phẩm này, tuy nhiên sau khi chia sẻ cùng bạn bè, anh nhận được sự động viên từ mọi người JustaTee và Hoàng Touliver lại quyết định tiếp tục thực hiện MV cho ca khúc này. Ngay lập tức ý tưởng về kịch bản và nội dung của MV được vạch ra nhanh chóng, tuy nhiên vấn đề kinh phí lại trở thành một vật cản khá lớn cho hai nghệ sĩ trẻ. Quyết tâm không dừng lại, JustaTee và Hoàng Touliver đã vận dụng hết những khả năng mà mình có cùng với sự hỗ trợ của anh em bạn bè, MV đã nhanh chóng được bấm máy và hoàn thiện sát nút chỉ cách ngày công bố một thời gian rất ngắn. Để giảm thiểu tối đa chi phí sản xuất mà vẫn không làm mất đi giá trị của sản phẩm lần này, toàn bộ phần hậu kỳ của MV Bâng Khuâng đã được chính tay hai nghệ sĩ thực hiện một cách miệt mài và tỉ mỉ.






JustaTee và Min



Bê Trần và Quỳnh Anh Shyn đến chúc mừng bạn thân




Hot blogger Thành Phạm (thứ hai từ trái sang) cũng là một người rất thích các sản

phẩm của JustaTee




Đạo diễn Việt Tú và Triệu Quang Huy rất ủng hộ những sáng tác và tìm tòi, sáng tạo

của các bạn trẻ hiện nay.




Hotgirl Emily




Hotboy Vương Anh



T.A.


Ảnh: Tuấn Đăng








via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1hHVv7m Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội