Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Em là người đồng tính phải không?


Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!


Em có một chuyện khó nói, em không biết phải hỏi ai vì em xấu hổ vô cùng. Mong chuyên mục giải đáp giúp em!



Tình yêu là chuyện bình thường của cả nam và nữ khi đến tuổi trưởng thành. Nhưng đối với em, điều đó lại không bình thường khi mà em không yêu người khác giới mà lại động lòng trước một người cùng giới. Vậy có phải em là người đồng tính, có phải tình yêu đó là ngang trái hay không? Em với bạn trai mình nên làm gì để đối mặt với xã hội hiện tại như vậy. Em mong chuyên mục cho em một lời khuyên. Em cảm ơn! (Em trai)


Trả lời:


Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:


Nếu như đúng là em có cảm tình đặc biệt, nảy sinh tình yêu với một người cùng giới thì đúng đó là tình yêu đồng giới. Thực ra, trong xã hội hiện đại, điều đó không có gì là lạ và không phải hiếm. Đồng tính không phải là bệnh, nó là yếu tố tự nhiên sinh ra. Nó có thể khiến em gặp đôi chút khổ tâm chứ hoàn toàn không phải là điều gì tồi tệ hay bệnh hoạn.


Em là người đồng tính phải không? - 1


Chỉ cần em sống tốt, yêu chân thành, là một người công dân tốt, một người con, người bạn, người yêu tốt thì em vẫn đáng được trân trọng. Giới tính nào không quan trọng mà quan trọng là chúng ta sống ra sao. (Ảnh minh họa)


Nếu như em đã xác định được giới tính và người yêu của mình. Em cũng đừng quá lo sợ. Mỗi người trong chúng ta cần phải được sống thật với con người mình. Em và bạn trai hãy cứ yêu nhau. Dần dần, mọi người sẽ hiểu hai em và chấp nhận. Cuộc sống đôi khi có những nghịch lí như vậy nhưng chúng ta cần mạnh mẽ để vượt qua những trở ngại đó. Chỉ cần em sống tốt, yêu chân thành, là một người công dân tốt, một người con, người bạn, người yêu tốt thì em vẫn đáng được trân trọng. Giới tính nào không quan trọng mà quan trọng là chúng ta sống ra sao.


Chúc em mạnh mẽ và có được hạnh phúc mà mình mong muốn.



Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)


Xem thêm chủ đề: dong tinh, tinh yeu dong gioi, nguoi dong tinh, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva






via EVA.vn - Thế giới phụ nữ Việt Nam http://bit.kenh12.com/1gpUL2h, tình yêu giới tính Theo Blog kênh12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội