Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

'We Got Married' bị chỉ trích vì cảnh quay chơi đùa dưới nước


Trong thời điểm cả đất nước Hàn Quốc đang phải đối mặt với vụ tai nạn chìm tàu thảm khốc thì chương trình "We Got Married" của đài MBC đã phạm phải một sai lầm vô cùng đáng trách.

Vì tai nạn chìm tàu mà lịch trình quay phim của nữ diễn viên Jung Yoo Mi bị hoãn. Lợi dụng điều này, "We Got Married" đã sắp xếp quay hình cho cặp đôi Jung Joon Young và Jung Yoo Mi. Không biết do vô tình hay hữu ý mà cả đạo diễn và biên kịch chương trình lại cho cặp đôi này quay cảnh vui đùa với thú cưng ở dưới nước.





Một số người dân khi chứng kiến cảnh tượng này đã cảm thấy rất bất bình và chụp ảnh lại để đăng lên mạng. Hậu quả là chương trình đã trở thành tâm điểm "ném đá" của công chúng trong suốt 2 ngày qua.

Làm sao không bất bình, không chỉ trích cho được trong khi hàng trăm người vẫn còn đang mất tích sau tai nạn chìm tàu ngoài kia. Trước đó, chương trình giải trí hài hước "Infinity Challenge" đã xin hủy lịch quay phim vì không ai có thể cười nổi trước những gì đang xảy ra nhưng không thể bất ngờ hơn khi ngay ngày hôm sau, "We Got Married" lại ngang nhiên sắp xếp thêm lịch quay chỉ vì lý do mọi người đều có thời gian rảnh rỗi.


Trong khi "We Got Married" đang nhận hàng trăm lời phê bình trên khắp các trang mạng thì MBC vẫn chưa chính thức lên tiếng về vấn đề này.


T.T








via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1h3hx3C

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội