Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

HH Thu Hoài mượn Trấn Thành làm "chuột bạch"


Vốn là người sành ăn và tinh tế trong ẩm thực, MC Trấn Thành đã được Hoa hậu Thu Hoài mời làm “chuột bạch” thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng mà cô hoa hậu, doanh nhân này vừa mở cửa. Hơn 10 năm sống và làm việc tại Đài Loan đã mang đến cho Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài một tình cảm đặc biệt đối với nền ẩm thực của vùng đất đẹp này. Vì vậy, mở một nhà hàng món ăn Đài Loan tại Sài Gòn vốn là dự định mà cô sớm ấp ủ từ lâu, cho đến bây giờ, dự định đó đã được hiện thực hóa.


Hoa hậu Thu Hoài - hình ảnh một phụ nữ doanh nhân thành đạt




Cô luôn cô gắng làm hết mình tạo nên những điều mới mẻ



Đang rất thành công trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, hoa hậu Thu Hoài là vạch ra cho mình thêm nhiều hướng đi mới là thành lập công ty truyền thông và tiếp theo đó là mở nhà hàng món ăn Đài Loan. Vì thế, nhiều người cho rằng người đẹp này đang quá liều lĩnh khi “vung mạnh tay” như vậy. Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, Hoa hậu, doanh nhân 37 tuổi cho biết: “trong cuộc sống nếu điều gì cũng phải chắc chắn rồi mới dám làm thì còn gì thú vị nữa. Tôi là người thích liều lĩnh, và có thể nói chính sự liều lĩnh đó đã làm nên phần lớn những thành công của tôi ngày hôm nay. Tôi tin rằng khi đã dốc sức làm việc một cách toàn tâm toàn ý và có đủ quyết tâm để đi đến cùng, thành quả mang lại sẽ xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra”.




Thu Hoài mượn Trấn Thành làm "chuột bạch" thử những món ăn của nhà hàng



Là bạn bè thân thiết với hoa hậu Thu Hoài , anh chàng MC – diễn viên đa năng Trấn Thành cũng đã đồng ý chính thức trở thành đại diện hình ảnh cho nhà hàng. Cũng như “tình nguyện” làm chuột bạch thử nhiều món ăn ngon do Hoa hậu Thu Hoài mang về Việt Nam. Dù khá bận rộn với nhà hàng này, hoa hậu Thu Hoài vẫn tích cực tham gia nhiều hoạt động như làm MC truyền hình, chuyên gia tư vấn cũng như xuất hiện tại các sự kiện văn hóa, giải trí lớn.

Trang Đào (Ảnh : Mr AT)








via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1h8Iui1

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội