Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Hoài Linh bật khóc vì “hiện tượng nhái giọng”


Người tạo nên cơn sốt cho chương trình là một cái tên hoàn toàn mới – ông bố hai con Bùi Quang Bình (nghệ danh Khánh Bình) quê Kiên Giang. Anh vốn là chủ quán phở, chưa từng tham gia ca hát chuyên nghiệp và là tài năng còn ẩn giật.


Trong thử thách thứ 5 của chương trình, BTC đã phát một đoạn nhạc có giọng nữ và yêu cầu hai đội chơi gồm đội chủ nhà là Hoài Linh, Việt Hương và đội khách là Petey Majik Nguyễn, Thúy Diễm phải đoán xem ai là người thể hiện ca khúc đó. Qua rất nhiều lần “tra khảo” cả hai đội đã cùng chọn Quang Bình là đáp án cuối cùng và hoàn toàn chính xác.


Hoài Linh bật khóc vì “hiện tượng nhái giọng” - 1


Hoài Linh dành những lời ngợi khen không ngớt cho Quang Bình


Cả 4 thành viên trong hai đội chơi cũng như khán giả có mặt ở trường quay đã vô cùng ngỡ ngàng và thán phục trước tài năng của ông bố hai con. Để minh chứng cho tài năng của mình anh đã thể hiện ca khúc Đừng nói xa nhau với phần nhái giọng nữ của danh ca Hương Lan và giọng nam của chính mình.


Ngay sau phần trình diễn của mình hai danh hài Hoài Linh và Việt Hương đã xuống sân khấu để chúc mừng cho Quang Bình.


Hoài Linh cho hay: “Theo anh nghĩ em vừa kinh doanh, em vừa làm nghệ thuật cũng được. Thực sự ra anh chưa bao giờ khóc khi nghe người khác hát. Anh xúc động thật sự không phải vì bài hát àm xúc động vì giọng hát của em quá tuyệt vời.


Tại sao một giọng hát tuyệt vời này em lại không đi hát chuyên nghiệp. Nếu em làm như vậy em vô tình phụ ơn trên đã cho em giọng ca thiên phú. Anh rất ngưỡng mộ giọng hát của em và hy vọng sau này em là một ca sĩ chuyên nghiệp”.


Nổi tiếng là người toàn tâm, toàn ý trong nghề, có nhiều thông tin cho rằng Hoài Linh đã đỡ đầu cho Mr Đàm, Dương Triệu Vũ và Hoài Lam. Tuy nhiên, trên sân khấu anh khẳng định: “Từ xưa đến giờ anh chưa bao giờ kí độc quyền với bất kì một người nào. Nếu thực sự em thích đi hát và niềm đam mê của em đốt cháy từ ngày hôm nay anh Linh sẵn sàng ra tay lo cho em”.


Ngay khi Hoài Linh dứt lời, danh hài Việt Hương đã hỏi "Ý em là sao"? Trước câu hỏi đó, Khánh Bình trả lời khá nhanh chóng: "Em xin nhận lời và em xin không phụ lòng anh".


Hoài Linh bật khóc vì “hiện tượng nhái giọng” - 2


Quang Bình nhận lời giúp đỡ từ phía Hoài Linh


Ngay khi quyết định của Khánh Bình được đưa ra đã nhận được rất nhiều sự cổ vũ của khán giả. Bản thân MC Trấn Thành cũng chia sẻ anh cũng như danh hài Hoài Linh từng đi nhái giọng khá nhiều nhưng chỉ là những giọng trầm và nhái cho vui. "Đây là giọng ca không tì vết, nữ ra nữ và nam ra nam".


Không hoàn toàn đồng ý với ý kiến của Trấn Thành, danh hài Hoài Linh giải thích thêm rằng: "Quan trọng ở đây không phải là nữ ra nữ, nam ra nam mà ở đây là khi giả giọng nữ em vuốt được hơi gió lên và trở lại bình thường nó rất giống chị Hương Lan. Và Hương Lan là thần tượng của tôi".


Ngay sau phần thi thực sự gây sốt nói trên, liên lạc với Quang Bình anh cho hay: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi chương trình vừa phát sóng thì rất nhiều người đã liên lạc với Bình bày tỏ sự mến mộ. Đêm nay là một đêm khó ngủ với Bình. Hiện tại, Bình vẫn chưa thể công bố các kế hoạch âm nhạc của mình trong thời gian sắp tới vì sợ nói trước bước không qua".


Được biết hiện tại Quang Bình vẫn theo nghề của mình là bán phở khô tại Rạch Giá. Anh cũng chia sẻ thêm rằng: “Vợ Bình vừa mới sinh bé thứ 2 cách đây ít ngày nên niềm vui đang nhân lên rất nhiều”.


Riêng với nghệ sĩ Hoài Linh hiện tại anh đang có chuyến lưu diễn ở nước ngoài. Tuy nhiên, trước đó anh đã tính đến chuyện mang Quang Bình sang một trung tâm ca nhạc đình đám tại hải ngoại. "Với giọng hát này, sang Paris By Night chắc chắn hốt bạc" - Hoài Linh chia sẻ.


Video phần trình diễn của Quang Bình trên sân khấu Người bí ẩn


Ca khúc Đừng nói xa nhau qua phần thể hiện của Hương Lan và Thái Châu


Những hình ảnh ấn tượng trong tập 2 của Người bí ẩn:


Hoài Linh bật khóc vì “hiện tượng nhái giọng” - 3


Hoài Linh bật khóc vì “hiện tượng nhái giọng” - 4


Hoài Linh chia sẻ anh khóc vì nghe Quang Bình hát quá xúc động


Hoài Linh bật khóc vì “hiện tượng nhái giọng” - 5


Việt Hương cũng vô cùng thán phục tài năng này


Hoài Linh bật khóc vì “hiện tượng nhái giọng” - 6


Hoài Linh bật khóc vì “hiện tượng nhái giọng” - 7


Hoài Linh bật khóc vì “hiện tượng nhái giọng” - 8


Ngay trong phần mở màn Hoài Linh và Việt Hương đã khiến khán giả không thể nhịn cười


Hoài Linh bật khóc vì “hiện tượng nhái giọng” - 9


Hoài Linh bật khóc vì “hiện tượng nhái giọng” - 10


Cử chỉ đáng yêu của Hoài Linh trong chương trình


Hoài Linh bật khóc vì “hiện tượng nhái giọng” - 11


Petey cùng Thúy Diễm chụp hình với Việt Hương


Hoài Linh bật khóc vì “hiện tượng nhái giọng” - 12


Hoài Linh bật khóc vì “hiện tượng nhái giọng” - 13


Hoài Linh bật khóc vì “hiện tượng nhái giọng” - 14


Việt Hương tạo dáng đủ kiếu bên người mẫu Quang Đồng


Hoài Linh bật khóc vì “hiện tượng nhái giọng” - 15


Thúy Diễm trổ tài catwalk cùng Mạnh Đồng


Hoài Linh bật khóc vì “hiện tượng nhái giọng” - 16


Vòng 1: người bí ẩn với chiều cao tốt nhất thuộc về người mẫu Mạnh Đồng với chiều cao 1m88. Ngay sau đó, chàng trai này có màn catwalk vui nhộn với Việt Hương.


Hoài Linh bật khóc vì “hiện tượng nhái giọng” - 17


Vòng 2: người bí ẩn là cascadeur chuyên nghiệp Phương Thảo. Nữ diễn viên này đã bị Hoài Linh "phát giác" bởi 1 chi tiết khác thường trên cơ thể, "con gái tập võ mới có 2 cái cục xương trên vai".


Hoài Linh bật khóc vì “hiện tượng nhái giọng” - 18


Vòng 3: Beatboxer chuyên nghiệp là chàng trai trẻ có tên ngắn gọn là Văn.


Hoài Linh bật khóc vì “hiện tượng nhái giọng” - 19


Vòng 5: cũng một chi tiết trên cơ thể đã giúp cho 2 đội nhận ra nghệ sỹ vĩ cầm chuyên nghiệp Kim Tuyến (20 năm theo nghề).



Xem thêm chủ đề: hoai linh, danh hai hoai linh, viet huong, nguoi vi an, Petey Majik Nguyen, thuy diem, hien tuong nhai giong, quang binh, ong bo 2 con, ngoi sao, tin tuc, tin tuc 24h






via Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online http://bit.kenh12.com/1q9gWhO

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội