Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Hoài Linh, Việt Hương rơi nước mắt tiết lộ thời cực khổ mới vào nghề ca hát


Thứ sáu, 25/04/2014 07:18





Kết thúc tập 4 với những màn "chặt chém" này lửa không thước tiếc nhưng vô cùng hài hước giữa đội nhà đội khách và MC đã mang đến những tiếng cười vui vẻ cho ngày cuối tuần. Tuần này "Người bí ẩn" sẽ trở lại với màn đối đầu giữa đội nhà là vợ chồng sáu Bảnh Hoài Linh - Việt Hương và đội khách là diễn viên - ca sỹ Don Nguyễn. Anh chàng này từng nổi lên như một hiện tượng của giới trẻ khi thể hiện khả năng "hát nhép", "nói nhép" theo các bái hát, vở hài kịch... Và người đồng hành cùng Don Nguyễn là mỹ nhân Việt kiều của màn ảnh rộng, Kathy Uyên.






Hoài Linh - Việt Hương của tập 5



Don Nguyễn - Kathy Uyên


Khác với những tập trước là dọa thần kinh, lấy nước mắt của người chơi và khán giả bằng những màn biểu diễn ghê rợn. Hay sôi động, cười thoải mái với những màn "chặt chém" hài hước của hai đội và chàng MC vô cùng có duyên Trấn Thành. Tập 5 hé lộ với những giọt nước mắt lăn dài trên má người bí ẩn và người chơi bằng ca khúc dân ca trữ tình để tìm ra người bí ẩn hát dân ca. Dường như người bí ẩn của tập 5 đã tìm đúng "gót chân asim" của đội nhà Việt Hương - Hoài Linh, đây cũng chính là cái nôi của Hoài Linh và Việt Hương ngày trước nên cả hai đã xúc động rơi nước mắt và chia sẻ bước đường bắt đầu khởi nghiệp ca hát theo con người nghệ thuật đầy gian truân.







Nghệ sỹ Hoài Linh đã bùi ngùi chia sẻ: "Tôi nghe tui rất là buồn. Tui nói thật. Thật sự ra là tui không biết các bạn nói dối tui hay là các bạn thật lòng nhưng khi nghe nhạc dân ca mình mà chỉ toàn đi hát hội chợ thì tui rất là buồn. Chính bản thân tui, tui cũng từng đi hát hội chợ. Anh em tui đi hát là vầy nè, đi gần 10 cây số, nhìn ở bên này là núi bên kia là thung lũng. Đi hoài không thấy một bóng đèn nào. Rồi tới một lúc nào thấy 1 cái đèn như cái hột vịt thì chúng tui mừng vì, à có đèn rồi!.".

Để có thành công, tình yêu khán giả và chỗ đứng trên con đường nghệ thuật như ngày hôm nay, Hoài Linh phải trải qua bao gian nan cực khổ nên danh hài chia sẻ và không quên nhắn nhủ đến các thế hệ nghệ sỹ trẻ: "Các em phải phấn đấu để cái nghề này phát triển hơn, để đúng tầm với dòng nhạc dân ca chứ đừng để người khác chê bai mình.". Toàn bộ những chia sẻ trên xuất phát từ một tình huống khi Hoài Linh hỏi 1 thành viên của nhóm bí ẩn rằng hay hát ở đâu và nhận lại câu trả lời là hát thường xuyên ở hội chợ.



Cũng có xuất phát điểm gian nan như Hoài Linh nên sau những chia sẻ chạm vào nơi trái tim của người bí ẩn, Việt Hương rơm rớm nước mắt kể lại: " Ngày xưa Việt Hương đi hát ở Cà Mau. Không có đèn chứ đừng nói là 1 cây đèn. Chèo 1 cái xuồng, gọi là giỏ lải, dài thòng dầy nè. Rồi Hương leo lên đó, chạy dài vô dọc hai bên sông. Sau đó xuất hiện một số người ở rất xa rọi cái đèn pin vô mặt sáng trưng. Rồi Hương hát, hát mà không có micro luôn".


Không chỉ hoài niệm lại những vất vả gian nan "sinh nghề, tử vì nghiệp" của mình, Việt Hương nói trong xúc động để an ủi và lấy tinh thần lại cho người bí ẩn hát dân ca ở hội chợ, đó là nghề của mình thì mình phải cố gắng tiến lên từ nó: "Cho nên là khi bạn xúc động cũng làm cho Hương xúc động, cái nghề của mình mà. Mình cũng phải ráng để từ từ tiến lên thôi."

Bảo Bình












via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1jY9zHS

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội