Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Hôm nay Giao lưu trực tuyến Top 3 - Vietnam Idol 2013


Hành trình của Vietnam Idol 2013 đang đi đến chặng cuối với nhiều bứt phá, hứng khởi của các thí sinh. Từ những ngày đầu bước vào vòng Thử giọng với nhiều bỡ ngỡ, lo lắng, các thí sinh của Idol 2013 đang ngày một trưởng thành, tự tin và bản lĩnh hơn trên sân khấu lớn. Qua từng vòng thi, thử sức với các chủ đề khác nhau, các thí sinh không chỉ được hướng dẫn tận tình về chuyên môn, kĩ thuật, tư duy xử lí bài hát mà còn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp với những nhà sản xuất, nghệ sĩ tài năng kèm cặp rất kĩ càng những tài năng trẻ trước các đêm thi quan trọng.




Nhập mô tả cho ảnh

MỜI ĐỘC GIẢ ĐẶT CÂU HỎI CHO BUỔI GIAO LƯU TRỰC TUYẾN TẠI ĐÂY

Minh Thùy, cô gái đến từ vùng đất Quảng Trị xa xôi hiện đang là thí sinh được quan tâm đặc biệt chú ý khi luôn giành được số lượng phiếu bầu cao nhất trong các tuần gần đây. Từ một cô gái xa lạ với chốn thành thị đông người, cô gái 27 tuổi được giám khảo, khán giả quý mến bởi chính tính cách chân chất, hồn hậu trong khi hát hay trò chuyện. Chỉ tới khi đêm công bố kết quả Gala 6, khán giả mới biết thông tin Minh Thùy đã có gia đình riêng vì cô luôn muốn giữ lại những khoảng lặng bình yên của cuộc sống ở một góc an toàn, không có sự ồn ào và chú ý. Những giọt nước mắt của Mình Thùy khi lắng xe tâm sự của ông xã tại đêm công bố Gala 6 và khó nói lên được những cảm nghĩ của mình khi được MC hỏi thăm càng làm khán giả thấy yêu mến tiếng hát và sự giản dị của cô gái này.



Nhật Thủy là gương mặt trẻ nhưng đã có nhiều trải nghiệm ở các sân khấu trong và ngoài nước. Sở hữu một chất giọng hiếm và kĩ thuật bài bản, ngay từ vòng Gala 1, cô đã nổi lên như một ứng viên tiềm năng nhất cho ngôi vị Quán quân. Nhạc sỹ Anh Quân đã công khai những tình cảm riêng khi nói về Nhật Thủy sau mỗi tiết mục cô gái trẻ thể hiện. Mặc dù có nhiều kinh nghiệm, nhưng điểm Nhật Thủy chưa thể khắc phục được sớm là biểu cảm trên gương mặt chưa thực sự khiến khán giả cảm thấy muốn chìm sâu vào ca khúc. Tâm trạng luôn có sự bất ổn cũng cho thấy Nhật Thủy sẽ cần bản lĩnh hơn với sân khấu lớn dù đã bước vào chặng cuối, mỗi thí sinh đều có sự lo lắng, toan tính riêng cho mình.





Chàng trai sinh năm 1993 Đông Hùng có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian qua khi cuộc sống tình cảm cá nhân cùng câu chuyện bươn chải bên mẹ ở TP Hồ Chí Minh gần 1 năm qua là một trải nghiệm không thể nào quên với anh. Từ một gương mặt trẻ đang trên đà phát triển, Đông Hùng gặp biến cố gia đình phải vào TP Hồ Chí Minh để mưu sinh, những tưởng vì điều đó mà đam mê âm nhạc sẽ bị vùi lấp, thì Vietnam Idol đã khơi dậy niềm đam mê âm nhạc và cho chàng trai này thêm động lực để thực hiện hoài bão, và cũng là để giúp đỡ gia đình. Lọt vào Top 3 của Vietnam Idol chưa từng là mục tiêu của Đông Hùng, nhưng tới thời điểm này, khi đang gần chạm vào giấc mơ của chính mình, chàng trai trẻ cho biết sẽ càng quyết tâm hơn để đạt được đỉnh cao của cuộc thi.

Những câu hỏi, thắc mắc về các thí sinh Top 3 Vietnam Idol sẽ được chính các nhân vật trả lời trong buổi Giao lưu trực tuyến lúc 14h hôm nay 24/4.


Đặc biệt, 10 độc giả tại Sài Gòn có câu hỏi hay nhất sẽ được 2Sao lựa chọn để đến giao lưu, gặp gỡ trực tiếp với top 3 Minh Thùy, Đông Hùng và Nhật Thủy.





MỜI ĐỘC GIẢ ĐẶT CÂU HỎI CHO BUỔI GIAO LƯU TRỰC TUYẾN TẠI ĐÂY

HM







via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1rnnh9S Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội