Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Hot Clip : Kim Hiền rạng rỡ hạnh phúc khi chụp ảnh cưới

Sau cuộc hôn nhan tan vỡ, Kim Hiền một mình nuôi con, bé Sonic càng lớn càng đẹp trai và rất nghe lời, yêu thương mẹ. Dù trải qua nhiều đau khổ nhưng Kim Hiền vẫn luôn tin tưởng rằng hạnh phúc sẽ mỉm cười. Và đúng như những gì cô mong muốn, Út Ráng ngày nào đã tìm thấy tình yêu thực sự của cuộc đời mình.

Kim Hiền đã chia sẻ rằng chồng sắp cưới là người rất tâm lý, lại yêu thương Sonic hết mực. Điều đó cũng dễ dàng có thể nhận thấy qua những cử chỉ yêu thương mà anh chàng này dành cho cả 2 mẹ con giữa chốn đông người. Đặc biệt trong những bức hình cưới của Kim Hiền, Sonic cũng xuất hiện để chứng minh rằng tình yêu của cặp đôi này là hoàn toàn có thật.



Mới đây một clip có những cảnh quay quá trình chụp ảnh cưới của Kim Hiền cùng bạn trai và bé Sonic đã được hé lộ. Kim Hiền đẹp rạng rỡ trong chiếc áo cưới cùng chồng và Sonic cười hạnh phúc trên cánh đồng đầy nắng gió. Chỉ cần nhìn những hình ảnh này thôi, ai cũng mong muốn và cầu chúc cho Kim Hiền sẽ thực sự tìm được bến đỗ của cuộc đời mình sau những sóng gió đã qua.






via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1gzpmdY

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội