Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Kelly Rowland ca ngợi món ăn và làn da con gái Việt


Thứ năm, 17/04/2014 11:50



Kelly Rowland xuất hiện tại họp báo chiều 16/4/2014 trong bộ đầm giản dị và kín đáo nhưng mái tóc xoăn ngắn trẻ trung khiến chủ nhân 4 giải Grammy vẫn nổi bật giữa đám đông khán giả.

Chia sẻ về sự nghiệp âm nhạc của bản thân, giọng ca nói, "Để thành công, tôi từng làm việc 14 giờ mỗi ngày". Sống tích cực được đến vậy, theo Kelly, là do cô luôn lấy cảm hứng sống từ những người phụ nữ thành công và mạnh mẽ quanh mình.

Sau khi hỏi bí quyết dưỡng da của phụ nữ Hà Nội, Kelly Rowland chân thành chia sẻ thói quen chăm sóc bản thân bằng cách uống đủ nước và tập gym đều đặn. Đây chính là lý do khiến giọng ca 33 tuổi luôn có vẻ ngoài trẻ trung, cuốn hút. Cô hứa hẹn sẽ cháy hết mình trên sân khấu H-Artistry 2014.

Nghệ sĩ đương đại xuất sắc của nước Úc Timomatic, ban nhạc Rock Nemesis và 'bộ đôi" nghệ sĩ trẻ đến từ Việt Nam Trang Pháp - DJ Slim V cũng khẳng định H-Artistry 2014 sẽ là một đêm nghệ thuật "bùng nổ" để cổ vũ giới trẻ dám theo đuổi ước mơ.

Đại diện nhà tổ chức Đêm nghệ thuật, ông David Ridley - Giám đốc điều hành Moët Hennessy Vietnam cho biết, H-Artistry sẽ là một đại tiệc âm nhạc đa phong cách, nhiều màu sắc, được pha trộn bởi nhiều thể loại âm nhạc và là sự hòa quyện và cùng tỏa sáng của các cá tính, phong cách và tài năng âm nhạc đến từ nhiều châu lục.

H-Artistry là chương trình hòa nhạc kết hợp biểu diễn nghệ thuật đa văn hóa và sống động, được Moët Hennessy tổ chức thường niên ở Việt Nam từ năm 2008, đến nay đã trở thành sự kiện âm nhạc được khán giả Việt Nam mong chờ. Chương trình đã đưa nhiều nghệ sĩ tên tuổi được khán giả trẻ yêu thích như Shayne Ward, Lenka, Brian McFadden, David Cook, Alexandra Burke, Monica hay gần đây là Adam Lambert về Việt Nam biểu diễn.

Với thông điệp hãy dám vượt qua mọi rào cản để theo đuổi ước mơ, H-Artistry thông qua các nghệ sĩ tham gia biểu diễn, mà thành công của họ được tạo nên bởi tài năng, đam mê với âm nhạc và đặc biệt là quyết tâm theo đuổi đến cùng ước mơ, đã tác động mạnh mẽ công chúng yêu nhạc. Thông điệp của H-Artisty 2014 là "Cổ vũ giới trẻ dám theo đuổi ước mơ của chính mình".








Đêm nghệ thuật lần thứ 6, H-Artisty 2014 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia lúc 20h thứ Năm, 17/4/2014.

Tấn Tài - 2Sao










via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1eUj8Vu Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội