Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Kim Soo Hyun cảm ơn fan vì những tình cảm nồng nhiệt fan dành cho mình



Sau buổi họp báo sáng nay, khá u buồn vì những mất mát trong vụ chìm phà của người dân Hàn Quốc nhưng Kim Soo Hyun vẫn đẹp trai rạng ngời khiến cánh báo giới và fan "điêu đứng". Vẫn phong cách lịch lãm quen thuộc, gương mặt lạnh lùng, Kim Soo Hyun là tâm điểm của ngày hôm nay.



Vào lúc 13h30, Kim Soo Hyun sẽ có buổi meeting cùng fan để tuyên truyền về chiến dịch bảo vệ môi trường. Nhiều fan đã đến từ rất sớm để chờ đợi sự xuất hiện của thần tượng mình.



Nhiều fan đã đến chờ từ rất sớm để được gặp thần tượng mình





Công tác an ninh vẫn được thắt chặt




Số lượng bảo vệ ở White Place rất đông.




Mặc dù theo lịch, buổi fanmeeting sẽ diễn ra vào lúc 13h30, tuy nhiên, đến gần 14h, Kim Soo Hyun vẫn chưa xuất hiện.


Các fan đã đến rất đông



Tất cả đều đang nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của "Cụ Giáo"




Quang cảnh trước khi diễn ra buổi fanmeeting





14h: MC Phan Anh và Hari Won xuất hiện trên sân khấu với tiếng reo hò của khán giả. Tất cả đều chờ đợi để được giao lưu cùng Kim Soo Hyun.



MC Phan Anh đã hỏi fan rằng ai xứng đáng là thần tượng mới của Hàn Quốc trong thời gian tới? Các fan đã reo hò gọi tên Kim Soo Hyun - anh chàng sở hữu một ngoại hình đẹp trai, hoàn hảo với những đường nét hài hòa cùng nụ cười tỏa nắng.

14h30: "cụ ông" Do Min Joon vẫn chưa xuất hiện, trên sân khấu các bạn thí sinh đạt giải từ cuộc thi hát những ca khúc trong bộ phim Kim Soo Hyun đóng đang thể hiện lại các ca khúc nổi tiếng của anh.





Fan nữ Ngân Lê lên sân khấu hát ca khúc "Dreaming"









14h40: Kim Soo Hyun xuất hiện trong tiếng reo hò của tất cả các fan. Trong một bộ cánh lịch lãm, Kim Soo Hyun nói "xin chào" bằng tiếng Việt. Kim Soo Hyun chia sẻ rằng hôm nay là 1 ngày ý nghĩa, anh cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi có mặt tại VN.

Anh cũng nói cảm ơn các fan vì đã đến sân bay chờ đợi anh suốt đêm hôm qua. Anh cảm thấy rất xúc động khi nhận được những tình cảm của các fan.








"Cụ Giáo" thân thiện vẫy tay chào fan





Kim Soo Hyun thân thiện giao lưu với fan Việt




Gương mặt anh trông có vẻ đã thoải mái hơn buổi sáng





MC Phan Anh thay mặt FC của Kim Soo Hyun muốn tất cả các fan đứng lên để tượng niệm những nạn nhân bị chìm phà tại Hàn Quốc thể hiện tấm lòng thương tiếc. Tất cả các fan đứng lên đặt bàn tay lên nơi ngực trái để cầu nguyện. Gương mặt Kim Soo Hyun trông khá buồn.

Các fan lần lượt xếp hàng để được lên gặp mặt và nhận chữ kí tặng của "trai đẹp ngoài hành tinh". Đặc biệt, các bạn còn được lên chụp ảnh cùng Kim Soo Hyun. Đúng 15h, buổi meeting kết thúc, Kim Soo Hyun di chuyển đến địa điểm tiếp theo trong lịch trình tiếp theo của mình.







via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1ly9JH2

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội