Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Kinh ngạc chàng Tây đẹp trai hát 9 bài hit Việt cực chất


Được đăng tải trên Youtube từ ngày 3/4,. một đoạn video clip dài hơn 5 phút ghi lại phần hát của của một anh chàng tây có tên Ryan Duy Hùng đã thu hút sự chú ý của hơn 60.000 người xem trong 9 ca khúc hit tiếng Việt được mash up với nhau. Video clip được quay và biên tập khá đơn giản nhưng điều gây hấp dẫn với người xem chính là cảm xúc, cách phát âm tiếng Việt, phần bè và nhạc cảm của chàng trai Tây đã gây được ấn tượng mạnh với những người xem đoạn video clip.


Ryan Duy Hùng trong một cảnh quay của video clip.




Trong hơn 5 phút của video clip, Ryan Duy Hùng đã lựa chọn từ những ca khúc khá cũ như Xe đạp ơi, Chiếc khăn gió ấm, Mãi mãi cho tới các bản hit gần đây được giới trẻ yêu thích như Dấu mưa, Tình yêu màu nắng, Nắng ấm xa dần cho tới bản hit của Bích Phương gần đây là Mình yêu nhau đi để hát cùng Piano. Ryan Duy Hùng tạo được cảm tình của người xem bởi sự hồn nhiên, mộc mạc nhưng cũng rất trẻ trung khi biểu lộ cảm xúc hân hoan và vui vẻ khi thể hiện các bản hit trong một không gian hẹp chỉ có piano cùng các đạo cụ phục vụ ghi hình video clip.


Ryan Duy Hùng và bạn gái của mình. Cô là Lê Nguyệt Anh, thí sinh đội

Quốc Trung của Giọng hát Việt mùa 2.

Theo dõi đoạn video clip, có thể nhận ra cách phát âm tiếng Việt của Ryan Duy Hùng khá thành thục. Dù hát liên tục 9 bài hát nhưng hầu hết các từ trong các bài đều rất dễ nghe, không bị nặng hoặc phát âm lơ lớ quá nhiều, khiến người nghe không hiểu nội dung. Đặc biệt, cử động miệng của Ryan Duy Hùng cho thấy anh có sự đầu tư học và phát âm tiếng Việt, khẩu hình khi quay video clip khá đẹp mắt.

Ryan Duy Hùng hát 9 ca khúc tiếng Việt thành thục.




Trước bản mash up 9 ca khúc hit nổi tiếng, Ryan Duy Hùng từng gây chú ý cách đây vài tháng với khả năng hát tiếng Việt trong một số ca khúc đang được giới trẻ yêu thích như: Anh không đòi quà, Nắng ấm xa dần.

2Sao sẽ cập nhật thêm các thông tin và những tiết lộ đặc biệt về chàng trai trẻ đang gây xôn xao cộng đồng mạng với khả năng hát tiếng Việt rất đặc biệt này.





Bạn cảm nhận gì khi theo dõi bản mash-up?








Minh Dũng








via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1mTCheY Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội