Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Lee Jun Ki tái hợp 'tình cũ' Nam Sang Mi

Sau 7 năm kể từ bộ phim truyền hình Time Between Dog and Wolf, "cặp đôi màn ảnh" Lee Jun Ki và Nam Sang Mi sẽ tiếp tục duyên tình trong dự án phim Joseon Shooter. Nếu như vai nam chính dành cho Lee Jun Ki đã được xác nhận từ lâu thì mãi đây, đơn vị sản xuất mới khẳng định thông tin vai nữ chính thuộc về người đẹp Nam Sang Mi.

Là dự án phim được kỳ vọng cao của đài KBS, Joseon Shooter đã được lên kế hoạch sản xuất từ hơn hai năm trước. Phim kể câu chuyện về cuộc đời anh chàng Park Yoon Kang (Lee Jun Ki) - con trai của kiếm khách xuất sắc nhất thời Joseon. Thừa hưởng khả năng của cha, Yoon Kang cũng là bậc thầy trong sử dụng kiếm. Thế nhưng sau này, để trả thù cho gia đình, anh đã từ bỏ thanh kiếm để chuyển sang học cách sử dụng súng, trở thành một xạ thủ giỏi.



Trong phim, Nam Sang Mi hóa thân thành Jung Soo In - cô nàng có chuyện tình cảm động với Yoon Kang. Nữ diễn viên này rất vui khi được mời tham gia bộ phim Joseon Shooter:


Joseon Shooter do Kim Jung Min - đạo diễn của bộ phim cổ trang ăn khách The Princess' Man chỉ đạo thực hiện. Phim dự kiện bấm máy vào cuối tháng Tư và ra mắt khán giả vào tháng 6 tới.






via Điện Ảnh - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1rfyVFO Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội