Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Liễu Nham xoạc chân "tự sướng" ngay tại sân bay


Sáng sớm nay (21/04) Liễu Nham đã một mình quay lại Bắc Kinh với đống hành lý lỉnh kỉnh mà không có trợ lý bên cạnh. Một mình cô phải "vật lộn" giữa những va ly to. Cô đeo khẩu trang kín mít và ăn vận khá giản dị, khác hẳn với những hình ảnh bốc lửa thường thấy.



Đeo khẩu trang kín mít Liễu Nham vẫn tự sướng một mình.




Tuy nhiên với vóc dáng của mình, "siêu vòng 1" dễ dàng bị các phóng viên nhận diện. Một mình giữa đống hành lý, Liễu Nham xoạc chân chụp ảnh "tự sướng" nhưng không hề tháo khẩu trang. Sau khi loay hoay một mình, cô nhanh chóng ra ngoài gọi xe tới đón.





Mỹ nhân Hoa ngữ ngồi bệt xuống để chờ xe.




Huỳnh Hiểu Minh lần đầu công khai hình ảnh bố mẹ

Huỳnh Hiểu Minh nổi tiếng trong giới giải trí là người con hiếu thảo. Vốn rất bận rộn với các dự án đóng phim, quảng cáo, gameshow... nhưng bất cứ thời gian rỗi nào anh đều cố gắng dành cho người thân. Rất nhiều lần tài tử Đại Lục đưa bố mẹ đi chơi cùng mình và người yêu. Chuyến đi gần đây nhất của anh là đưa đấng sinh thành nghỉ dưỡng ở Hawaii của Mỹ và sang Nhật ngắm hoa anh đào hồi đầu tháng 4.





Những bức ảnh bên bố mẹ mới được Huỳnh Hiểu Minh công khai.



Mới đây trên trang cá nhân của mình, lần đầu tiên Huỳnh Hiểu Minh công khai hình ảnh bố mẹ. Được biết những hình ảnh này được chụp vào thời điểm cả gia đình sang Nhật cùng ngắm hoa và đi ăn với nhau rất hạnh phúc.



Đi ăn cùng gia đình.


Việt Hà







via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1lrwcFu

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội