Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Lời nhắn tháng 4 tới chàng trai đào hoa

Liệu có nhà nghiên cứu nào nói cho con gái biết trái tim chàng trai đã chứa bao nhiêu bóng hình và vị trí của bạn chiếm bao nhiêu phần trăm trong đó không. Nhiều khi ngay cả bản thân những chàng trai cũng không thể hiểu nổi trái tim mình huống gì huống hồ là khoa học hiện đại.

Con gái thì luôn muốn biết về quá khứ của người con trai mà mình yêu cho dù chúng rất có thể sẽ làm trái tim bạn tan nát. Để khi chạm đến cái sự thật đấy rồi lại đâm ra buồn bã, suy tư đủ điều. Bạn sợ mình cứ len lỏi trong trái tim người ta để tìm một chỗ đứng và hình bóng của bạn chiếm vị trí thứ bao nhiêu trong rất nhiều mối tình kia.


Nhưng rồi bạn lại tự an ủi bản thân rằng: “Mình sẽ thay đổi anh ấy, mình khác họ và không hề muốn giống họ. Nếu như mình là người cuối cùng, anh sẽ không phải chịu cô đơn, không phải chịu đau khổ nữa. Nhất định mình sẽ làm cho anh yêu mình thật nhiều và chứng minh cho anh thấy rằng tình yêu đẹp đâu chỉ có trong chuyện cổ tích thôi. Nó có thật và đang hiện hữu ngay trong cuộc sống của anh đấy”.


Lời nhắn tháng 4 tới chàng trai đào hoa




Ôi! Bạn nghĩ mình sẽ làm được cái điều kì diệu ấy, thay đổi bản tính một anh chàng đào hoa và chỉ thích rong chơi ư?. Liệu bạn có thể giữ được gió khi bản thân nó cứ muốn ùa đi nơi khác để tiếp tục những ngày tháng vi vu trước kia của mình không?. Vẫn có thể đấy, nếu như cả 2 bên đều sẵn sàng thay đổi bản thân và trở nên tốt hơn vì nhau. Tình yêu chân thành sẽ giúp chúng ta có thêm động lực để vượt qua chính mình và mang lại những điều hạnh phúc, tốt đẹp cho đối phương. Còn nếu không, hãy cứ để cho cơn gió bay đi đâu nó muốn, con gái nhé.

Còn chàng trai, khi nào cơn gió lang thang này sẽ ngừng thổi đây. Vì sao nó cứ rong chơi hoài không chán vậy?


Có lẽ vì chưa có cô gái nào mang đến tình yêu đích thực cho bạn hay chưa có ai có thể khiến bạn yêu say đắm và muốn gắn bó. Thế nên bạn vẫn tiếp tục tìm kiếm khắp nơi cho đến khi nào thấy được một nửa thật sự của mình?


Hay vì người bạn yêu nhất đã rời bỏ bạn ra đi, từ đó bạn cảm thấy tổn thương và không thể yêu nồng nàn bất kì ai được nữa. Bạn cứ mong mỏi sẽ tìm lại cảm giác xưa kia trong những bóng hình khác, nhưng rồi 2, 3, 4 đến 5 đi nữa, bạn vẫn chẳng thể mang những rung động tình yêu thuở ban đầu ấy trở lại.


Cũng có thể bạn không tin vào 1 tình yêu đích thức nào cả, cũng chẳng tìm kiếm nó như những chàng trai trên. Chỉ vì cô đơn, vì buồn thì tìm đến tình yêu thôi. Cứ yêu cho biết cảm giác, chán thì chia tay rồi sau đó lại bắt đầu một cuộc tình khác.


Cho dù nguyên nhân có là gì đi nữa thì điều cuối cùng ở lại bên bạn cũng chỉ là nỗi cô đơn và nuối tiếc mà thôi. Bạn có biết rằng, những mối tình đi qua, sẽ để lại không ít thì nhiều những vết thương cho người ở lại. Còn bạn đi rồi, vui vẻ bên nơi khác rồi, chẳng thể biết đến họ đã trải qua những ngày tháng chia tay khó khăn, buồn tủi thế nào đâu. Nói như thế không có nghĩa bạn thật xấu xa và đáng phê phán khi là một người đào hoa. Đơn giản chỉ là, bạn nên nghiêm túc, kiểm soát và nghiêm khắc hơn với trái tim hay cảm xúc của mình. Vì tình yêu đẹp và thiêng liêng lắm, nó không phải là một trò chơi, cũng không phải sinh ra để đùa giỡn.


Bạn có tin không, người ta vẫn thường nói: “Nếu muốn người khác yêu mình như thế nào thì hãy yêu họ nhiều hơn những gì mà mình muốn nhận được”. Bạn chỉ có một cuộc đời thôi, tuổi trẻ thì qua nhanh và thời gian chẳng thể nào quay lại được.


Sẽ có lúc bạn muốn nghỉ lại ở một nơi nào đó thật bình an cho trái tim của mình, đi mãi, đi mãi rồi cũng đến lúc đôi chân thấm mệt thôi. Thế nên, hãy dừng lại khi vẫn còn bến đỗ, chàng trai nhé.


Theo Baodatviet







via Đời sống giới trẻ - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1e4W1wp Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội